Suy nghĩ về những vấn đề kiếm tiền trên mạng.Rủi ro cao

Posted on at


Kiếm tiền trên mạng đã không còn là một thuật ngữ xa lạ với người dùng Internet nữa. Bởi đã có quá nhiều thông tin giới thiệu và hướng dẫn cách kiếm thu nhập từ Internet được đăng tải trên mạng. Trong đó, thật giả đều có. Tuy nhiên, ngày hôm nay, tôi không bàn về vấn đề này mà chỉ muốn chia sẻ đến các bạn suy nghĩ của riêng bản thân về một hình thức kiếm tiền từ Internet được khá nhiều người quan tâm và tham gia là Paid To Click.
mình mới tham gia chơi PTC chưa lâu, nhưng theo những gì mình nhận thấy thì đây là một hình thức kiếm tiền không dễ dàng như những lời quảng cáo. Mặc dù chỉ đơn giản là click vào các quảng cáo và chờ nó load xong là tiền sẽ được cộng vào tài khoản, tuy nhiên giá cho mỗi click thường không cao, chỉ 0,01$. Thông thường đối với các Member Standard, một ngày có 04 ADS để click, nếu một tháng bạn click đủ 30 ngày thì cũng chỉ kiếm được 1,2$. Vậy thì những bằng chứng, những lời quảng cáo kiếm được cả 1000$/tháng là do đâu?
Phải đầu tư để sinh lợi.
Chơi PTC không đơn giản chỉ là click vào các quảng cáo, bởi vì nếu chỉ như thế thì rõ ràng bạn sẽ chẳng thu được bao nhiêu với 0,01$ một click cả. Để có thể kiếm được hàng trăm $ một tháng, bạn phải bỏ công sức và vốn đầu tư.
Hầu hết tất cả các trang PTC đều có chính sách cho phép bạn giới thiệu bạn bè và hưởng phần trăm hoa hồng từ chính các click của họ. Thường là 50%/ click đối với member standard. Bạn có thể dựa vào điều này để kiếm lợi nhuận từ PTC. Giới thiệu thật nhiều người tham gia dưới mạng lưới của bạn, càng nhiều bạn càng kiếm được nhiều tiền. Và tất nhiên bạn sẽ phải bỏ thời gian và công sức để làm việc này. Nhưng cái khó là làm thế nào để người khác chấp nhận tham gia theo link của bạn. Một phần vì họ sợ thiệt thòi (mặc dù họ chả phải mất gì), một phần vì họ không có hứng thú với PTC khi mà khả năng thu lợi nhuận lớn từ đây họ không nhìn thấy (0,01$ click là quá nhỏ). Đây chính là vấn đề khó khăn mà ai cũng sẽ phải đối mặt khi tham gia kiếm tiền với hình thức này.Thật may mắn là ngoài việc bạn giới thiệu bạn bè tham gia chơi PTC, bạn còn có thể bỏ vốn đầu từ để mua ref. Bạn cũng được hưởng hoa hồng cho mỗi click từ rent của bạn như đối với direct, tuy nhiên tỷ lệ click của rent thường không ổn định như. Vì thế, bạn phải biết cách quản lý rent mới có thể sinh lời từ nó (thường là lời, chưa thấy ai kêu lỗ). Nhiều người khi chơi PTC thường không dám bỏ tiền đầu tư vì sợ thua thiệt, kết quả là mãi không sao thu được lợi từ nó sinh ra chán nản mà từ bỏ. Không có gì là dễ dàng, muốn kiếm tiền thì bạn phải lao động và đầu tư. Đây chính là cách để bạn thu lợi nhuận lớn từ PTC mà không còn con đường nào khác.
Chơi PTC nghe có vẻ đơn giản nhưng bên cạnh đó bạn cũng gặp không ít rắc rối, sau đây là một vài điều tôi nhận thấy khi tham gia hình thức này :
Scam quá nhiều
Tình trạng các trang PTC scam ngày càng phổ biến. Đây là vấn đề khiến nhiều người khá lo ngại khi tham gia vào hình thức này vì chơi PTC muốn sinh lời phải đầu tư, nếu gặp phải trang Scam thì coi như mất trắng.
Dễ vi phạm chính sách của các site PTC
Nhiều người khi tham gia PTC thường không đọc kỹ các quy định dẫn đến vi phạm và bị treo tài khoản, thậm chí bị khóa. Điều này thật không đáng khi bạn đã bỏ rât nhiều công sức để đầu tư cho nó, khi có lời thì bị khóa vì một sơ ý ngớ ngẩn nào đó, rồi lại đổ lỗi và cho rằng site đó scam.”Hãy đọc kỹ hướng dẫn trước khi dung” Đó là lời khuyên cho bạn khi tham gia PTC kẻo chết oan.
Dễ bị thất thu
Đôi khi bạn có việc đột xuất cần phải giải quyết và ngày hôm đó bạn không thể click quảng cáo nào, vậy là coi như bạn đã thua lỗ một ngày vì có click quảng cáo hôm nay bạn mới nhận được hoa hồng từ Ref vào ngày mai, trong khi thu nhập chủ yếu khi chơi PTC chính là từ Ref. Đây cũng quả thật là một vấn đề đau đầu cho những ai đang chơi PTC.
Kết luận
Kiếm tiền không phải là một công việc dễ dàng, dù với hình thức nào và bằng cách nào thì bạn cũng phải bỏ công sức và có sự đầu tư. Kiếm tiền trên mạng cũng như vậy, kiên trì và nhẫn nại mới có thành công.



About the author

thanhduc090

hello everyone! i'm duc .i'm from viet nam and live da nang city,folowing and sub me and i will folow,sub for u .Very happy to get acquainted with people.Have a nice day

Subscribe 0
160