Đột nhập’ địa điểm nơi Apple tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 6

Posted on at


Nơi diễn ra sự kiện ra mắt iPhone 6 nằm ngay bên cạnh trung tâm triển lãm Flint Center, sân khấu được xây dựng tại Trung tâm nghệ thuật biểu diễn Flint ở Cupertion, California

Công trình kiến trúc bí ẩn mọc lên ngay bên cạnh trung tâm triển lãm Flint Center  – nơi diễn ra sự kiện ra mắt sản phẩm mới ngày 9/9  – đang thu hút sự quan tâm lớn của giới công nghệ.

Theo MacRumors, sân khấu được xây dựng tại Trung tâm nghệ thuật biểu diễn Flint ở Cupertion, California. Khu vực hiện được rào lại và có nhiều nhân viên an ninh bao quanh, các công việc cuối cùng đang được hoàn thiện nhanh chóng.

Ngay sau khi thời gian và địa điểm ra mắt sản phẩm được công bố, nhiều phóng viên, nhà báo đã kéo về đây để tìm hiểu về công trình này nhưng bắt gặp một hàng rào an ninh chặt chẽ. Họ chỉ có thể chụp được một vài bức ảnh từ khoảng cách khá xa.

Khối kiến trúc này có diện tích lớn, hình hộp và được sơn hoàn toàn màu trắng. Theo dự đoán, có thể Apple muốn xây dựng một khu vực trải nghiệm hoành tráng với đầy đủ các trang thiết bị trong gia đình để giới thiệu tính năng HomeKit trên iOS 8. Một số khác cho rằng, hãng sẽ tổ chức hẳn một show trình diễn thời trang, trong đó đồng hồ iWatch và các sản phẩm mới của Beats sẽ là tâm điểm, nhằm đánh dấu việc hãng âm thành này chính thức thuộc về Apple.

Trung tâm triển lãm Flint Center có sức chứa 2.405 chỗ ngồi, là nơi Apple sử dụng để giới thiệu những sản phẩm quan trọng nhất của họ như máy tính Apple II (1977) và máy Macintosh (1984). Trung tâm này nằm ở một khu vực yên tĩnh, cách trụ sở của Aple vài dặm đường. Trung tâm Flint lớn hơn hẳn những địa điểm khác mà Apple thường chọn để ra mắt sản phẩm. Đây cũng là nơi mà Steve Jobs đã giới thiệu chiếc Macintosh đầu tiên cách đây 30 năm. Cùng năm, Apple đã tổ chức hội nghị cổ đông thường niên cũng tại Flint Center. Lần gần nhất hãng sử dụng Flint Center cho sự kiện là năm 1998 khi Steve Jobs trình làng chiếc Bondi Blue iMac.

Macintosh là một trong những sản phẩm quan trọng bậc nhất trong lịch sử của Apple, rõ ràng với việc lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện tại Flint, Apple hi vọng sẽ tung ra một thiết bị mang tính biểu tượng tại triển lãm.

Tại sự kiện ngày 9/9, theo những thông tin rò rỉ trước đây, Apple sẽ ra mắt hai phiên bản của iPhone 6 (phiên bản 4,7 inch và phiên bản 5,5 inch), cùng với đó là chiếc đồng hồ thông minh iWatch của hãng.

Dưới đây là một số hình ảnh tại trung tâm Flint:

 

'Đột nhập' địa điểm nơi Apple tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 6 - Ảnh 1

 

Công trình có kiến trúc dạng khối hộp màu trắng này đang gây tò mò lớn đối với giới công nghệ.

'Đột nhập' địa điểm nơi Apple tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 6 - Ảnh 2

'Đột nhập' địa điểm nơi Apple tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 6 - Ảnh 3

Theo một số phóng viên công nghệ, khu vực xung quang khối kiến trúc này đã được phong tỏa nghiêm ngặt để đảm bảo người ngoài không thể tiếp cận được.

'Đột nhập' địa điểm nơi Apple tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 6 - Ảnh 4

Hệ thống dây điện phức tạp đang được gấp rút hoàn thành.

'Đột nhập' địa điểm nơi Apple tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 6 - Ảnh 5

 Trung tâm Flint lớn hơn hẳn những địa điểm khác mà Apple thường chọn để ra mắt sản phẩm.

'Đột nhập' địa điểm nơi Apple tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 6 - Ảnh 6

 Trung tâm này nằm ở một khu vực yên tĩnh, cách trụ sở của Aple vài dặm đường.

Nguồn: Nguoiduatin.vn



About the author

dinh-tran

Blog making money online

Subscribe 0
160