Tự sướng có thể gậy hại bằng gậy chụp ảnh

Posted on at


việc chụp hình bằng  gậy chụp ảnh tạo nên trào lưu mới, nhưng tác hai của gậy chụp ảnh nó như thế nòa bạn đã biết haychưa ? Tác hayij cũng nhiều lắm đấy nhé, chụp ảnh bẳng gậy chụp ảnh thật tiệnlợi hơn bao giờ hết vì bạn có thể tự sướng mọi lúc mọi nơi bạn muôn, nhưng gậy chụp ảnh sử dụng công nghệ bluetooth nên sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
Nếu như bạn là một người không thích sửdụng gậy tự sướng hoặc đang có ý định tìm những giải pháp tương tự nhưng khôngphải gậy tự sướng, dưới đây sẽ là 5 giải pháp thay thế hợp lý hơn cho bạn.
1.Các ứng dụng hẹn giờ chụp ảnh

Đây có thể là giải pháp tiết kiệm và hợplý nhất cho người dùng. Nếu như không muốn nhờ người khác chụp hộ, bạn có thểcố định smartphone ở một vị trí nào đó đồng thời cài đặt hẹn giờ chụp hình.Trong khoảng thời gian hẹn giờ, bạn có thể tùy chỉnh để mình nằm trong khunghình, thực hiện các góc máy khác nhau...
Đa phần các smartphone hiện tại đều hỗtrợ khả năng hẹn giờ chụp hình, khả năng này cũng được tích hợp ở rất nhiều ứngdụng chụp ảnh khác nhau.
Hiện tại, tính năng hẹn giờ chụp hìnhhầu như đã được áp dụng mặc định ở các hệ điều hành cũng như nhiều ứng dụng hỗtrợ chụp ảnh. Đây là biện pháp tiết kiệm nhất, bạn không cần chi thêm tiền chophụ kiện cũng như phải quan tâm tới việc mang theo phụ kiện này.
Hiệu quả hơn nữa là những ứng dụng chụpảnh tự sướng góc rộng.
Thế nhưng, nhược điểm của cách thức nàychính là việc góc máy hạn chế cũng như sự chủ động trong quá trình chụp hình cóthể làm hỏng khoảnh khắc đáng nhớ.
2.Tai nghe và... tay

Có thể bạn đã biết: Nút "+"trên tai nghe có thể được sử dụng như nút chụp hình.
Nếu như bạn không biết, tay của bạn vừađủ để thực hiện những tấm hình tự sướng hợp lý. Nếu như vươn tay quá xa và bạnkhông thể với tới nút chụp hình. Tại sao không sử dụng tai nghe? Phím bấm"+" trên tai nghe sẽ giúp bạn chụp hình ngay lập tức giống như phímchụp hình trên điều khiển của gậy tự sướng. Đây chính là giải pháp truyền thốngkhi mà thế giới còn chưa hiểu gậy "tự sướng" là gì.
Những tấm ảnh tự sướng thông thườngtrước khi có gậy tự sướng đều được thực hiện bằng cách đưa tay ra thật xa.
3. Tripod
Bản thân gậy tự sướng là một chiếcmonopod, sự ổn định mà nó mang lại kém xa những chiếc tripod 3 chân. Mặc dùvậy, việc mang theo một chân máy tripod quá khổ sau đó cố định chiếc smartphonebé tí hon lên đầu tripod này có vẻ khá kì quặc. Hơn nữa, trọng lượng của nhữngchiếc tripod này cũng không hề nhỏ, nó có thể gây khó chịu trong quá trình dichuyển dài.
Nên thay thế dần việc sử dụng gậy chụpảnh tự sướng bằng những công cụ hữu ích thân hiện với môi trường bạn nhé. 
Sản phẩm liên qua:  tóc giả sành điệu cùng nịt thắt lưng cho mùa đông lạnh.



About the author

160