Tự sướng với gậy chụp ảnh

Posted on at


Ở nước ngoài thì phong trào sử dụng gậy chụp ảnh tự sướng để tự sướng những bức hình độc, những video độc đã có từ lâu, trào lưu này cũng đã tràn về Việt Nam khi hàng loại hot girl, hot boy của làng giải trí, các cộng đồng phượt, du lịch bụi và các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cũng liên tục đăng tải những tấm ảnh tuyệt đẹp, video clip đỉnh cao trên các trang cá nhân của mình. Nói một cách vui hơn đó là Với sản phẩm này, người chụp sẽ lắp camera hoặc điện thoại của mình vào một đầu, rồi sau đó cầm lên cán, bấm nút chụp để “tự sướng”. Đây là dụng cụ lý tưởng cho các… FA khi không có ai chụp ảnh hộ, mà vẫn có thể có những bức ảnh đẹp với đầy đủ bối cảnh.

Tại cửa hàng chúng tôi, sản phẩm này có nhiều màu để lựa chọn ( trắng, đen, hồng …) rất kute, phong cách hãy chọn cho mình mốt chiếc gậy chụp ảnh tự sướng để phượt cùng bạn bè, người thân hay tự sướng mọi lúc mọi nơi mà không cần phải nhờ đến một ai khác. Nhanh tay mua ngay để được hướng giảm giá khuyến mãi sản phẩm nào?

Gậy chụp ảnh có thể sử dụng cho gần như tất cả các loại Smartphone và các máy ảnh du lịch, khi bạn cầm trên tay bộ gậy chụp ảnh tự sướng cũng là lúc hành trình du lịch thực sự bắt đầu.

Hiện nay rộ lên phong trào dùng gậy chụp hình tự sướng nên khá nhiều người chọn nó vì tính tiện lợi của nó. Tại Việt Nam, thời gian gần đây, chụp ảnh bằng “gậy tự sướng” đã trở thành một trào lưu hot được nhiều người yêu thích. Nhiều thành viên trên các diễn đàn xã hội tỏ ra thích thú khi đăng ảnh “tự sướng” bằng chiếc gậy này. Một số bạn trẻ ví chiếc gậy chụp ảnh như:“Như một chiếc gậy thần kỳ, “gậy tự sướng” giúp mình “sướng” mọi lúc, mọi nơi cùng bạn bè. Giờ đi du lịch chẳng cần ai đi cùng, một mình vẫn có nhiều ảnh chụp cùng cảnh đẹp....”.

Bạn muốn xem thêm những sản phẩm đang giảm giá tại cửa hàng: đèn đọc sách , Máy sấy giày



About the author

160