Tác Dụng Của Rượu Vang

Posted on at


Rượu vang là một thứ đồ uống tao nhã, thanh lịch và đầy hứng khởi, khiến cho cuộc sống thêm hương vị. Nhưng để khởi đầu, ta cần có những hiểu biết đại khái như rượu được làm bằng loại nho gì? Xuất xứ từ đâu? Mùi vị, đặc tính của nó ra sao? Nên uống nó với thứ đồ ăn nào? Ở mức nhiệt độ nào? v.v... Nhờ đó ta có thể lựa rượu, gọi rượu cho đúng cách, tránh những sai lầm đáng tiếc, vừa mất hứng vừa tốn tiền vô ích.

Những hiểu biết về rượu vang còn đem lại cho ta nhiều ích lợi thực tiễn trong đời sống, đặc biệt là trong giao tế hằng ngày.

Khi ta tiếp đãi khách hàng, khoản đãi bạn bè hoặc mời người yêu đến tiệm ăn, mà ta biết cách gọi rượu vang cho thích hợp, uống rượu cho đúng vẻ hào hoa lịch thiệp, ta sẽ dễ chinh phục được cảm tình của mọi người và giúp cho mọi việc trở thành dễ dàng trôi chảy hơn. Trong thế giới doanh thương ngày càng mở rộng hiện nay, và trong cuộc tiếp xúc thường xuyên với mọi người ngoài xã hội, những kiến thức cơ bản về rượu vang là điều bắt buộc phải có để đạt tới sự thành công.

Đó là chưa kể tới những ích lợi cho sức khỏe. Rất nhiều cuộc nghiên cứu khoa học đã chứng minh rượu vang, nếu uống một cách vừa phải và điều độ, theo như sự chỉ dẫn trong cuốn sách, sẽ giúp làm chậm bớt hiện tượng lão suy của cơ thể, hạ giảm mức cholesterol trong máu và do đó phòng ngừa được các chứng bệnh về tim mạch, ngăn chặn đà phát triển của các tế bào ung thư, v.v... 

Muốn giữ dáng đẹp, hãy uống rượu vang!

Sau nhiều năm nghiên cứu các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện, mỗi ngày uống một lượng rượu vang đỏ thích hợp sẽ giúp chị em duy trì được vóc dáng thon thả của mình.  
Kết quả của công trình nghiên cứu này vừa được các nhà khoa học công bố trên tạp chí “Annals of Internal Medicine” nước Mỹ.

Rượu vang đỏ mang đến cho chúng ta những lợi ích thần kỳ 

Không chỉ có tác dụng duy trì vóc dáng, uống một lượng rượu vang đỏ vừa phải mỗi ngày, lợi ích mà nó đem lại cho sức khỏe của chúng ta còn nhiều hơn thế. 

Một kết quảnâng cao rõ rệt. Mà hợp chất resveratrol là một “thành phần thần kỳ” trong rượu vang đỏ.

giảm thiểu tỉ lệ mắc bệnh tim và mỗi ngày uống một đến hai ly rượu có thể kéo dài 4 năm tuổi thọ..

Một nhà khoa học của trường Đại học Luân Đôn

Một nghiên cứu khác đã chứng minh, rượu vang đỏ còn có khả năng phòng ngừa sự ngưng kế của máu, tăng cường lipoprotein tỷ trọng cao. Cũng có nghiên cứu chỉ ra rằng, mỗi ngày uống nửa cốc rượu vang đỏ có thể nước Anh vào tháng 11 năm ngoái cũng công bố một kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, chất flavonoid trong rượu vang đỏ có khả năng ngăn ngừa chứng Alzheimer (mất trí nhớ) ở người già nghiên cứu từ trước đây cho thấy, rượu vang đỏ có tác dụng tăng cường trí lực. Những người tham gia thử nghiệm sau khi hấp thu hợp chất resveratrol khả năng tính nhẩm được

 



About the author

NhuHexi

Như Hexi

Subscribe 0
160