Đồ thể thao sành điệu mới nhất mẫu mã đa dạng

Posted on at


Các mặt hàng đồ thể thao đi đâu cũng gặp với nhiều chất liệu, giá thành, mẫu mã đa dạng phong phú phù hợp với mọi người, để có được một bộ đồ thể thao đẹp thì nó phải phù hợp với kiểu dáng, chất liệu, phong cách hợp thời trang hiện nay.

Hiện nay mặt hàng đồ thể thao được buôn bán tràn lan trên thị trường với nhiều chủng loại và giá cả khác nhau. Người tiêu dùng cần phải có thói quen nhận biết những mặt hàng tốt để tránh tình trạng “tiền mất, tật mang”.

đồ thể thao cho nữ

 

Với các loại đồ thể thao chất lượng và có thương hiệu thì luôn được nhà sản xuất sử dụng các loại vải cao cấp, không bị xổ lông nhiều qua các lần giặt và đặc biệt là khi người dùng mặc vào người sẽ cảm thấy thoải mái vì độ thấm hút mồ hồ cực tốt.

Người tiêu dùng nên chọn mua áo tại các cơ sở có cửa hàng hiện đại ,có đảm bảo về xuất xứ và nguồn gốc của hàng hóa. Thông thường như mặt hàng áo bóng đá chính hãng từ các thương hiệu lớn như Nike, Adidas ..thì sẽ có 3 loại tem.Tem nói về chất liệu vải, nguồn gốc xuất xứ , hướng dẫn sử dụng áo và loại tem thứ 3 là tem cảnh báo chống hàng kém chất lượng.

Thêm một chút ý quan trọng về áo , đồ thể thao chính hãng là logo . Nhà sản xuất luôn tạo ra hình ảnh logo của mình một cách tinh tế với những chi tiết tinh xảo mà hàng kém chất lượng khó có được.Logo sẽ được dập nổi lên bề mặt áo và rất sắc nét , rõ ràng, không bong tróc.

Nếu mua áo bóng đá chính hãng thì phần khuyết của áo chính hãng cũng là dấu hiệu nhận biết quan trọng để phân biệt hàng chính hãng và hàng gia công. Khuyết áo của hàng chính hãng thường được thùa bởi hệ thống máy móc công nghiệp phức tạp, tạo hình rõ ràng, tròn trịa; vùng thùa khuyết được thêu chỉ đều đặn, gọn gàng.

các mẫu đồ thể thao cho nữ

 

Ngược lại với hàng chính hãng thì hàng kém chất lượng thường được may bằng các loại vải rẻ tiền , không mịn mà thường tạo cảm giác thô sơ khi người dùng chạm vào vải. Việc thoát khí và thầm mồ hôi của đồ thể thao kém chất lượng không cao.

Hàng kém chất lượng thì khi gia công có vùng khuyết áo tạo cảm giác bị đục và may bằng tay, tính thẩm mỹ thấp.Chỉ có tem mác đơn giản, không có tem chống hàng giả như hàng chính hãng. Logo bằng vải được thêu nổi lên hoặc được in trực tiếp lên áo . Chất liệu logo kém, mờ nhạt và không rõ ràng.

Nếu chú ý kỹ các đặc điểm trên thì người dùng có thể dễ dàng phân biệt được hàng chính hãng và hàng kém chất lượng trên thị trường. Chỉ cần chú ý một chút là người dùng sẽ có được bộ đồ thể thao ưng ý với giá cả hợp lý phục vụ cho hoạt động thể thao của mình.



About the author

160