The Botanica siêu dự án hấp dẫn tại Tân Bình

Posted on at


Dự án The Botanica nằm giáp ranh giữa quận Phú Nhuận và quận Tân Bình, là khu vực kinh tế và xã hội phát triển của thành phố. Với vị trí đắc địa dự án căn hộ Botanica chiếm vị thế được nhiều khách hàng quan tâm. Botanica địa chỉ tại 104 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình.

Novaland đã đón được xu thế này để phát triển các dự án chiến lược tại đây. Chính vì vậy, các dự án bất động sản tại quận Phú Nhuận & Tân Bình do Novaland phát triển đã tạo nên thực sự thu hút các nhà đầu tư bởi cơ hội đầu tư hấp dẫn, tính thanh khoản cao và giá trị gia tăng từng ngày của dự án.

Căn hộ The Botanica Tọa lạc trên đường Phổ Quang, chỉ cần vài phút, cư dân căn hộ The Botanica có thể di chuyển về Quận 3, Quận 10, đặc biệt gần đến sân bay Tân Sơn Nhất thông qua tuyến đường Trường Sơn.

Căn hộ The Botanica đó là vẻ đẹp hiện đại và tinh tế

Con người luôn muốn tìm đến những giá trị tốt đẹp của cuộc sống, luôn luôn muốn thay đổi để diện mạo cuộc sống thêm văn minh. Bởi lẽ khi đời sống vật chất của con người Việt được nâng cao thì yếu tố tinh thần sẽ được nghĩ đến và ý nghĩ về việc “An Cư Lạc Nghiệp” vẫn không thay đổi, mỗi ngôi nhà đều được ghi dấu bởi kiến trúc độc đáo. Botanica là sự lựa chọn đúng đắn cho gia đình bạn tại sao không? Việc sống trong ngôi nhà với đầy đủ sự thoải mái, con người có thêm cảm hứng cho công việc lao động của chính mình.

Dự án The Botanica Tân Bình Nơi đây với môi trường trong lành, không gian sống tiện nghi, thân thiện do cộng đồng dân cư hiện hữu hiền hòa, The Botanica đã trở thành điểm sáng thu hút nhiều đối tượng khách hàng, gia đình, doanh nghiệp đến an cư và phát triển.

Những lợi thế của dự án còn được gia tăng hơn nữa khi thừa hưởng thêm nhiều tiện ích xã hội phục vụ cho cư dân như: bệnh viện, siêu thị, nhà sách, khu vui chơi giải trí… đặc biệt, dự án căn hộ The Botanica nằm giữa ba công viên là công viên Gia Định, công viên Hoàng Văn Thụ và công viên nội khu thuộc dự án. Mật độ xây dựng dự án chỉ 33% cho nên đảm bảo cho cư dân The Botanica có không gian sống trong lành và thoải mái bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án The Botanica được thiết kế là một khu phức hợp bao gồm 564 căn hộ và 45 Shop House đảm bảo đầy đủ tiện nghi cho cư dân sống trong căn hộ.

- Shop House tại tầng trệt 

- Hồ bơi tràn tại tầng 2

- Phòng GYM riêng theo tiêu chuẩn quốc tế. 

- 02 hầm để xe rộng rãi đảm bảo nhu cầu để xe thường nhật.

- An ninh 24/24

 

Xem thêm tại: căn hộ Novaland



About the author

160