THEONLINE.VN

Posted on at


Chào toàn thể các bạn,

THEONLINE.VN được xây dựng vào tháng 5 năm 2013 và được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng khách hàng thân thiết . Sau 1 năm hoạt động hiệu quả chúng tôi chính thức công bố cùng với nhiều nâng cấp mang lại sự tiện lợi nhất cho khách hàng.
THEONLINE.VN là một dự án thương mại điện tử của S.Corp với vai trò cung cấp cho người tiêu dùng các loại thẻ Game, thẻ điện thoại, thẻ trả trước cùng tiêu chí: An toàn, nhanh chóng, thuận tiện và giá cả hấp dẫn. 
Cùng với tiêu chí ấy, THEONLINE.VN đã nhận được sự ủng hộ ngày càng lớn mạnh của người tiêu dùng. Số lượng người tìm đến dịch vụ thẻ Game, thẻ điện thoại, thẻ Internet thông qua THEONLINE.VN ngày càng gia tăng.
THEONLINE.VN ngày càng phấn đấu hơn để làm sao cho khách hàng có thể mua sắm các loại thẻ một cách nhanh chóng, thuận tiện mà giá cả tốt nhất.

Cam kết của chúng tôi:
Uy tín: Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ cho quý khách một cách uy tín với sự tận tình nhất.
Đảm bảo: Đảm bảo về chất lượng thẻ gửi đến quý khách cũng như các giao dịch của quý khách.
Giá cả: THEONLINE.vn gửi đến quý khách hàng các loại thẻ với giá cạnh tranh nhất có thể.

Tầm nhìn : 
Chúng tôi luôn nỗ lực hướng tới mục tiêu phát triển uy tín và lâu dài, trở thành thương hiệu mạnh trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm số tại Việt Nam.
Chúng tôi không ngừng mở rộng mạng lưới, hợp tác song phương đa phương với nhiều đối tác lớn trong nước như các nhà mạng di động: Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile, các nhà cung cấp game: VTC, VNG, FPT,.. cùng với các cổng thanh toán như: Ngân lượng, Smartlink.
Đặc biệt chúng tôi mong muốn phục vụ tốt nhất với những khách hàng thân thiết cùng hoạt động trong lĩnh vực MMO

Tiện ích :
Dễ dàng: THEONLINE.VN có giao diện website thân thiện với người dùng, theo tiêu chí đơn giản hóa quy trình mua hàng sao cho bất kỳ ai cũng có thể mua được ngay từ lần đầu tiên.
Đa dạng: THEONLINE.VN cung cấp nhiều chủng loại sản phẩm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
Nhanh chóng: THEONLINE.VN đưa đến một hệ thống tự động giúp khách hàng có thể mua và nhận hàng ngay sau khi thanh toán
Hỗ trợ nhiều cổng thanh toán: THEONLINE.VN hỗ trợ hầu hết các ngân hàng tại Việt Nam thông qua hình thức thanh toán Bảo Kim


Đặc biệt chấp nhận : WEBMONEY, PERFECT MONEY


Lưu ý : 
Bất kỳ 1 hệ thống tự động nào cũng có những sự cố , những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng. Chúng tôi cũng sẽ không thể tránh khỏi những điều đó.
Vì vậy chúng tôi mong nhận được sự thông cảm của quí khách hàng .
Khi gặp sự cố khách hàng vui lòng thông báo sự cố tới email : sales.theonline@gmail.com. Chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ cho quí khách hàng 1 cách nhanh chóng nhất.
Tại Topic này chúng tôi sẽ sử dụng như 1 kênh để thông báo các khuyến mại của nhà mạng, Các ưu đãi của hệ thống THEONLINE.VN cũng như các nâng cấp , bảo trì.

Liên Hệ : Yahoo : MUABANK hoặc THEONLINEVN
Email : sales.theonline@gmail.com
SMS : 0964145699


THEONLINE.VN trân trọng cảm ơn và mong nhận được sự ủng hộ của quý khách!



About the author

160