Thêm chọn lựa xe tay ga cho học sinh - Benelli Pepe 50 4T

Posted on at


Xe tay ga cho học sinh 50 phân khối Benelli Pepe 50 4T nhắm đến đối tượng trẻ như học sinh,sinh viên,.. những người chưa đủ tuổi để có thể sở hữu giấy phép lái xe . Đây là những đối tượng khách hàng bị lãng quên trong nhiều năm nay.

 ​

Benelli Pepe 50 được thiết kế với ngoại hình đơn giản, cá tính và đầy sự phá cách. Đây là lợi thế của những mẫu xe được thiết kế tại Châu Âu bởi người tiêu dùng sẽ không bao giờ sợ lỗi mốt. Không những thế, chiếc xe còn sở hữu chỗ ngồi cũng như chỗ để chân thoải mái nhằm đảm bảo phù hợp vóc dáng của người Châu Âu.

Cái tên của xe nói lên tất cả: động cơ có dung tích thực 50cc, xi-lanh đơn 4 kỳ (4T), tỷ số nén 13,0:1, có hệ thống phun xăng điện tử, tiêu chuẩn khí thải EURO 4. Xe có độ tiêu hao nhiên liệu 2,0 lít/100km trong điều kiện vận hành tiêu chuẩn ở 40km/h.

Điểm mạnh của Benelli Pepe 50 4T là mặc dù sở hữu dung tích xylanh nhỏ nhưng có thể dễ dàng tăng tốc lên 45 – 50 km mà máy không bị ì như các dòng xe 50cc khác. Bên cạnh đó, xe có ECU khống chế tốc độ tối đa, tạo được sự yên tâm cho các bậc phụ huynh chọn mua xe để con mình sử dụng đi học và vui chơi.

Ngoại hình Benelli Pepe 50 4T khá độc đáo và cá tính: đèn pha hình mắt ngọc, mâm xe 16 inch cỡ lớn. Xe có kích thước dài x rộng x cao là 1.910 x 700 x 1.090 mm, khá nhỏ gọn. Chiều cao yên vừa tầm với người châu Á.

Với mức giá đề xuất khá chuẩn chính hãng cho dòng xe tay ga là 29,2 triệu đồng.Tuy nhiên, mức giá gần bằng với cái loại xe tay ga có phân khối lớn hơn như SYM Attila , Honda Vission,...Đây được xem là rào cản lớn nhất trong sự chọn lựa, liệu Benelli pepe có đến được tay người tiêu dùng ?


Tổng hợp​



About the author

160