Thông tin loa di động Mrice Campers

Posted on at


Sau đây là một vài thông tin về dòng loa di động Mrice Campers tốt. Xem và chọn mua nào.

Dường như người phác thảo ra mẫu loa này có niềm đam mê với các mẫu xe nam tính, mạnh mẽ và đưa ý tưởng đó vào sản phẩm lần này nên thoạt nhìn, Mrice Campers rất giống một chiếc bánh xe thu nhỏ. Trong khi màng thoát âm kim loại được đặt phía trước thì nút nguồn và khe cắm thẻ nhớ được bố trí ở mặt sau. Các nút âm lượng cũng được thiết kế ngay trên thân.Với định hướng chống nước nên cổng sạc và khe cắm thẻ nhớ được bảo vệ bởi một nắp cao su.

Chiếc loa hàng “độc” này có kích thước 10,5 x 8,5 x 4,3 cm với trọng lượng 190g. Nhờ được trang bị pin lithium 700mA, loa có thể chơi nhạc liên tục trong 6 tiếng với công suất 3W. Campers cũng được kết nối Bluetooth 2.1, thẻ nhớ microSD 32GB, định dạng hỗ trợ mp3, hỗ trợ nghe gọi trực tiếp nhưng không hỗ trợ cổng kết nối 3.5mm.

Mrice Campers có khả năng bắt sóng ở mức tốt, chất âm khá trầm ấm, mạnh mẽ, phù hợp với hầu hết các thể loại nhạc đang được ưa chuộng hiện nay như dance, pop, jazz, rock,…

Với mức giá 590.000 VNĐ cùng những tính năng hữu ích như chơi nhạc lâu, nghe gọi trực tiếp, chống va đập, chống nước tốt cùng thiết kế lạ, Campers vẫn có khả năng gây khó khăn cho các đối thủ cạnh tranh của mình trong cùng phân khúc.

Thêm thông tin về các sản phẩm hay như Bep gas chinh hang hay chiếc Nồi cơm điện Toshiba RC-10NMF chính hãng. Cùng thử cả chiếc Tủ lạnh Hitachi WB545PGV2 chính hãng



About the author

160