Thông tin về việc sử dụng sữa non tắm trắng da

Posted on at


Việc sử dụng mỹ phẩm nào làm đẹp? Mỹ phẩm nào giúp làm dưỡng da trắng da nhanh? Thì không còn quá xa lạ với các chị em nhưng ít ai biết được cách lựa chọn sản phẩm làm đẹp như thế nào và có nên sử dụng hay không? Và hôm nay chúng tôi chia sẻ cho các bạn rằng một trong loại sản phẩm làm trắng da rộ lên thời gia đây là sữa non làm trắng da vậy sản phẩm này có gì khác biệt? Có những tắc dụng như thế nào? Việc sử dụng sữa non tắm trắng có tốt không có gai hại cho da không? Cùng tìm hiểu nhé!
1 Tìm hiểu thành phần sữa non
Trong sữa non cô đặc có chứa chủ yếu là các chất béo no, protenin, canxi và vitamin C. Sữa non có nhiều công dụng trong việc làm đẹp như giúp da trở nên săn chắc, trắng mịn hơn. Bên cạnh đó, còn giúp tăng cường độ ẩn và chống lão hóa cho da. Tuy nhiên, giá của sữa non cô đặc thì cũng không hề rẻ, dao động từ 150-300 nghìn đồng/lọ 200ml, dùng từ 3-4 lần.
2 Cách tắm trắng bằng sữa non và bùn khoáng tại nhà
Để tắm trắng bằng sữa non và bùn khoáng tại nhà, quan trọng nhất là bạn có thể mua được nguyên liệu là bùn khoáng, sữa non đảm bảo chất lượng, tránh hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc.
Cách tắm trắng da toàn thân thì rất đơn giản, bạn cho bùn khoáng, sữa non ra bồn và chà nhẹ toàn thân để lấy đi lớp tế bào chết và làm trắng da dần dần. Cuối cùng bạn nên tắm lại với nước để da được thông thoáng, sạch sẽ hơn. Tuần tắm từ 2-3 lần, duy trì trong khoảng 2 tháng, bạn sẽ thấy da sáng hồng, mịn màng, lỗ chân lông thu nhỏ.
3. Lựa chọn sản phâm
Việc hiệu quả của sữa non khiến những người kinh doanh ham lợi nhuận làm ra những sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc sử dụng team giả,không có kiểm định bán tràn la ngoài thị trường với giá rẻ khiến người dùng hoang mang nên chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn mua các sản phẩm có nguồn gôc tại các địa chỉ uy tín. Hoặc có thể sủ dụng mua các loại kem dưỡng da nào tốt nhất hiện nay của các thương hiệu lớn.
4.Dưỡng da được hiệu quả
Để có làm da trắng hông hiệu quả như ý ngoài việc kết hợp phương pháp làm đẹp bằng tắm trắng hay cách nào khác thì chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp với nhưỡng loại kem dưỡng trắng da tốt nhát và phải nên sử dụng loại kem chong nang tot nhat hien nay để bảo vệ làn da được hiệu quả và an toàn nhát.
Chúc bạn có cách làm đẹp đùng và an toàn!



About the author

160