Tin thể thao!

Posted on at


(TinTheThao.com.vn) - Thông qua Twitter, huyền thoại Roger Federer đã chúc mừng đội bóng Basel sau khi họ giành quyền đi tiếp vào vòng knock-out Champions League.
• Điểm tin tối 11/12: Man United hết cửa có Strootman 21:09, 11/12/2014
• Liverpool và AS Roma: Những người cùng khổ 19:00, 11/12/2014
• Điểm tin hậu trường 11/12: Công Vinh chia tay AFF Cup cuối cùng bằng đám cưới trong mơ 16:01, 11/12/2014
Như đã biết, Basel trở thành đội giành vé thứ hai sau Real Madrid lọt vào vòng đấu loại trực tiếp của Champions League. Trong lượt trận cuối, đại diện đến từ Thuỵ Sĩ cầm chân Liverpool ngay trên đất Anh để giành quyền đi tiếp.


Sau trận đấu, Roger Federer đã gửi lời chúc mừng đến đội bóng quê hương. Dường như "tàu tốc hành" cũng theo dõi trận đấu này, do đó anh cho biết mình đã trải qua những cung bậc cảm xúc lẫn lộn khác nhau.

Đây cũng là điều dễ hiểu khi Basel có bàn mở tỷ số trước Liverpool, nhưng sau đó bị gỡ hoà và để đội chủ nhà tạo sức ép dữ dội lên khung thành đội nhà. Dù vậy, sau cùng thì họ vẫn chống đỡ kiên cường và giành được kết quả hoà cần thiết để hoàn thành mục tiêu.

Trước đến nay, Roger Federer ngoài niềm đam mê với quần vợt, còn rất thích bóng đá. Anh luôn thể hiện tình cảm của mình với môn thể thao vua. Khi ở Rome, Italy, tay vợt người Thuỵ Sĩ luôn chia sẻ cảm xúc bóng đá với người hâm mộ khi có cơ hội.

 



About the author

160