tinh yeu - anh va em

Posted on at


Em à vậy là mình đã yêu nhau hơn 6 năm rồi em nhỉ, vậy mà anh chưa một lần nói với em rằng anh rất yêu em bởi vì anh là người rất ít thể hiện tình cảm của mình bằng lời nói, anh chỉ biết dùng những cử chỉ yêu thương và trái tim thật lòng yêu em để quan tâm chăm sóc em và có lẽ vì thế mà e không hiểu hết tình yêu mà anh dành cho e sâu sắc đến mức nào.

Anh xin lỗi, anh không ngọt ngào bằng lời nói khiến em có những lúc ngĩ ngờ những lúc hờn dỗi nhưng em à hãy tin anh nhé, hãy tin vào cảm nhận nơi con tim em, tin vào tình yêu và trái tim của a - người luôn một lòng hướng về em và mong muốn dành cho em tất cả những điều tốt đẹp nhất.

Anh tin em sẽ luôn hướng về anh và anh cũng sẽ luôn như thế. Em sẽ là nơi cất giữ trái tim anh, là nơi anh mong muốn tìm về mỗi khi anh tan sở, mỗi khi anh buồn, hay những lúc anh vui... Có lẽ em không biết đó thôi nhưng hôm nay anh sẽ tiết lộ với em điều này: những lúc ra đường nhìn thấy áo quần đẹp anh đều ngĩ tới em mà muốn mua nó cho em ngay lập tức, nhìn thấy những món ăn là anh cũng nóng lòng mong tân sở để về đón em đi ăn, có những câu chuyện vui được ngệ ở cơ quan anh cũng muốn về kể lại cho em nge để em cười hít mắt, híhí, hôm nay anh chỉ viết đến đây thôi nhé bởi vì anh vốn vụng về văn chương mà, em hãy luôn tin vào tình yêu chúng ta để cùng anh bước hết cuộc đời mình em nhé!!!

                                                                                                      Yêu em


TAGS:


About the author

160