Tàn nhang trên mặt nhiều mặc dù chưa sinh con

Posted on at


Câu hỏi:

Tôi là nữ giới năm nay 25 tuổi. Trên gương mặt có nhiều tàn nhang dù chưa sinh con. Tôi bị từ hồi học lớp 11 cho đến giờ và đã thử nhiều loại kem điều trị mà không có tác dụng. Mấy năm gần đây tàn nhang lan ra rất nhiều. Tôi không dám tự ý sử dụng thuốc hay mỹ phẩm bôi mặt nữa. Cho tôi hỏi có cách nào làm sạch các đám tàn nhang trên mặt này của tôi hay không? Xin bác sĩ tư vấn giúp! (Vân Anh, Từ Liêm – Hà Nội)

tàn nhang trên mặt

Điều trị Spectra Laser Toning cho diễn viên Hoàng Yến

Trả lời:

Chị Vân Anh thân mến!

Chân thành cảm ơn chị đã quan tâm gửi câu hỏi tới hòm thư của Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Những băn khoăn của chị đã được chuyển tới các bác sĩ của chúng tôi giải đáp như sau:

Đầu tiên xin khẳng định với chị Vân Anh đó là nguyên nhân gây ra tình trạng tàn nhang trên mặt không chỉ do quá trình sinh nở. Tàn nhang xuất hiện do sự gia tăng các hắc tố melanin của những tế bào ở lớp thượng bì, trung bì và hạ bì của làn da. Có rất nhiều nguyên nhân khác nữa chẳng hạn như tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, do di truyền, do quá trình lão hóa, do sự thay đổi của hormone hay sử dụng mỹ phẩm sai cách…

spectra laser toning

Spectra laser – công nghệ trị tàn nhang hiệu quả và an toàn

Tàn nhang tuy không gây hại cho làn da nhưng chúng ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ của khuôn mặt khiến nhiều người lo lắng và băn khoăn.

Hiện nay, tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally đang áp dụng phương pháp đặc trị tàn nhang 1 lần duy nhất giúp loại bỏ sạch hoàn toàn các đốm tàn nhang trên trên da bằng công nghệ Spectra. Công nghệ này sử dụng chùm tia laser với khoảng thời gian phát sóng cực ngắn nhưng năng lượng phát ra cao để đạt được hiệu quả cao nhất. Các bước sóng sử dụng là 1064nm và 532nm giúp hấp thu có chọn lọc các sắc tố sạm màu trên da ở lớp thượng bì và trung bì làm phá hủy các hắc tố trong tế bào mà không ảnh hưởng đến cấu trúc của nó. Chính vì vậy, quá trình điều trị không để lại sẹo cũng như bất cứ tổn thương nào trên da.

tư vấn trị tàn nhang

Tư vấn điều trị tàn nhang tại TMQT Bally

Spectra là công nghệ đã được Lutronic đăng ký độc quyền về chế độ phân hủy quang nhiệt chọn lọc ở mức dưới tế bào mà các thế hệ laser thông thường chưa khắc phục được. Vì không làm phá hủy các tế bào nên sau điều trị còn hạn chế được tình trạng thâm da, nhanh chóng đem đến cho bạn một làn da trắng mịn.

Spectra Laser Toning rất hiệu quả trong điều trị nám sâu, nám hỗn hợp – những loại nám mà hầu hết các phương pháp thông thường đều thất bại.

Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 601 Kim Mã tự hào là một trong những địa chỉ uy tín trong việc làm đẹp thẩm mỹ công nghệ cao. Với Spectra Laser Toning – công nghệ không xâm lấn tiên tiến nhất hiện nay, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự phục hồi nhanh chóng, da không bị thâm và không để lại sẹo.

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally



About the author

160