TỔNG KẾT CUỐI NĂM:

Posted on at


TỔNG KẾT CUỐI NĂM: 2014 Thế giới có rất nhiều sóng gió như: Tai nạn máy bay liên tiếp, nội chiến Ukraina, Trung Quốc kéo dàn khoan, đồng rúp Nga rớt giá, giá dầu giảm mạnh, IS hoành hành, dịch bệnh ebola, chiến tranh an ninh mạng... Song hành cùng thế giới Facebook cũng không thoát khỏi tình trạng đầy biến động trên. Mà điển hình là giờ đây nó trở thành một bãi rác không hơn không kém.

1/ Đứng đầu danh sách là ÔNG CHÚ VIETTEL. Người đàn ông có nhiều cháu nhất Việt Nam và dự là người đàn ông này sẽ không ngừng kết nạp thêm nhiều cháu nữa vào gia phả họ hàng của mình.

2/ Sếp sau ÔNG CHÚ VIETTEL có lẽ là ÔNG CHÚ GAMEBANK. Và giờ đang xuất hiện thêm ÔNG CHÚ NGÂN LƯỢNG. Mặc dù ra đời sau nhưng ông chú này cũng k hề thua kém ông chú viettel về độ...xả ra bừa...

3/ Đứng thứ 3 là ÔNG CHÚ CLONE.Ông chú này luôn cập nhật những tin tức thời sự nóng hổi, những tin tức lá cải và đặc biệt là những màn rửa mắt không chế vào đâu được. Dự kiến trong năm 2015 ông chú này sẽ tiếp tục tung tin thất thiệt khiến nhiều người...tưởng thiệt.

4/ Xếp ở vị trí thứ 4 là các ông chú "đổi tên lần 6", "vẽ ảnh chibi", "ai theo dõi tường bạn". Sau một thời gian hoành hành thì các ông chú này đã mệt nghĩ để nhường ngôi cho các ông chú khác. Liệu có ông chú nào sẽ ra đời trong 2015 ko? Hãy chờ đón



About the author

VietNamBuzzandSubs

viet nam buzz and subs

Subscribe 0
160