Tổng quan Dự Án Opal Riverside - Đất Xanh Group

Posted on at


Tổng quan Dự Án Opal Riverside - Đất Xanh Group

OPal Riverside  toạ lạc tại một vị trí lý tưởng, được xây dựng trên thế đất Rồng lượn quanh chín khúc của sông Sài Gòn, thế đất phong thuỷ đầy vượng khí, là sự giao thoa của nhiều vẻ đẹp, hội tụ thành một tuyệt tác mang phong cách phương Tây hiện đại. liền kề trung tâm Thành Phố ,sân bay Tân Sơn Nhất.

hông phải đi đâu xa, ngay nơi cao ốc mà bạn ở đã là một thế giới đầy bất ngờ với đầy đủ các tiện ích cao cấp hàng đầu tại Việt Nam...Một thế giới tuyệt vời ngay cả khi bước chân trở về căn hộ mà vẫn không mất đi vẻ đẹp của mùi hương thiên nhiên cây cỏ sông nước.

Tiện ích nội
- ngoại khu dự án Opal Riverside -Tiện ích nội khu: Dự án Opal Riverside của Tập đoàn BDS Đất Xanh được đánh giá có vị trí cực kỳ HOT ở thị trường BĐS khu Đông ở HCM, nên không khó hiểu khi đơn vị Chủ đầu tư này đầu tư cho "đứa con cưng" của mình những tiện ích cực VIP. Đầu tiên phải kể đến là bến du thuyền mà ĐXG tuyên bố là lớn nhất khu vực sông Sài Gòn - Bình Triệu, thuận tiện cho việc du lịch trên dòng sông lớn nhất HCM (Opal Riverside đối diện khu du lịch nổi tiếng Bình Quới). Bên cạnh đó, dự án còn có đầy đủ các tiện ích khác như: Hồ bơi view sông, Công viên ven sông, Khu vui chơi trẻ em, Rạch nước tiểu cảnh dọc theo dự án, Quán ăn, Quán cafe ven sông, Sân Tenis,..
 
-Tiện ích ngoại khu: Căn hộ Opal Riverside với vị trí HOT nên thừa hưởng đầy đủ các tiện ích trong khu vực. Giao thông thuận tiện: Hàng không (di chuyển tới Sân Bay Quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ trong 10 phút trên tuyến Phạm Văn Đồng), Đường thủy (dòng sông Sài Gòn lớn nhất thành phố HCM), Đường bộ (tuyến Bình Lợi -Tân Sơn Nhất, Quốc lộ 13, gần ngã tư Hàng Xanh - Xa lộ Hà Nội, Bến xe Miền Đông,..) Tiện ích đỉnh cao: Gần siêu thị, trường học, ngân hàng, phòng khám đa khoa, bưu điện, khu vực này cũng tập trung nhiều quán ăn, quán cafe phê ven sông tuyệt đẹp, bệnh viện, trung tâm hành chính, khu dịch lịch Bình Quới, rạp chiếu phim,...
 
Căn hộ được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, bố cục hài hoà trong từng đường nét. Đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa nội thất và không gian, giữa kiến trúc và màu sắc. Và chỉ có cư dân tại đây mới cảm nhận được sự hoàn thiện của một phong cách thời đại mới


About the author

160