Tăng số lần xuất hiện thiết kế website trên google

Posted on at


Tăng số lần xuất hiện thiết kế website trên google

 

Bạn đã bao giờ nghĩ tới việc toàn bộ (hoặc phần lớn) kết quả trên trang 1 Google khi tìm kiếm 1 từ khóa nào đó đều là về website bạn. Sẽ thật tuyệt phải không.

Lúc đó bạn hoàn toàn kiểm soát được thương hiệu, hình ảnh của mình, giảm thiểu đáng kể sự cạnh tranh của đối thủ.

>> thiết kế website doanh nghiệp

Hiện tượng xuất hiện nhiều lần của 1 website trên trang tìm kiếm được gọi là Domain Crowding. Không có 1 quy luật nào cho hiện tượng này cả, chủ yếu là điều kiện khách quan và các chỉ số của website sẽ quyết định. Hiện nay, Google cũng đang cố gắng để giảm hiện tượng này.

>> thiết kế website bất động sản

Ảnh (image)

Hình ảnh thường hay xuất hiện ở phía trên (hoặc giữa) các kết quả tìm kiếm. Chúng trực quan và hấp dẫn hơn so với text, điều này sẽ tăng tỉ lệ click của người dùng vào kết quả tìm kiếm. Khi người dùng click vào ảnh thì website của bạn được tăng thêm 1 lượt truy cập.

>> thiết kế website giáo dục

Địa điểm (place)

Google đang liên kết các sản phẩm của mình với Google Map và Google Place. Nó biết được bạn đang sử dụng máy tính ở đâu, website này thường cung cấp dịch vụ cho khách hàng ở khu vực nào,..Hiện tại, kết quả tìm kiếm cũng có nhiều dữ liệu về địa điểm.

Điều này rất tốt cho các bạn làm SEO cho các tìm kiếm gắn liền với địa điểm. Như kết quả tìm kiếm trên hình vẽ, thông tin về địa điểm của kết quả tìm kiếm sẽ làm cho nó trở nên nổi bật hơn so với các kết quả còn lại, điều này giúp tăng tỉ lệ click chuột cho website của bạn



About the author

160