Toyota Altis phiên bản mới nhất 2015

Posted on at


Mẫu xe này của hãng Toyota được nhiều khách hàng đánh giá là hợp túi tiền và có nhiều điểm khác biệt so với các phiên bản khác.

 

Corolla Altis thế hệ mới dài hơn 80mm, rộng hơn 16mm và thấp hơn 5mm so với thế hệ cũ, với kích thước cụ thể là 4.639mm dài, 1.776mm rộng, 1.460mm cao, góp phần khiến dáng xe thể thao hơn. Ngoài ra, chiều dài cơ sở của xe cũng tăng thêm 100mm, ở mức 2.700mm, giúp khoang cabin trở nên rộng rãi hơn.

Toyota Altis 2015 có ngoại thất hoàn toàn mới theo hướng góc cạnh, thể thao chứ không mềm mại và mượt mà như thế hệ trước.

Altis 1.8 MT

Thiết kế tổng thể của nội thất Corolla Altis 2015 được đánh giá đẹp và sang hơn cũ, với vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp nút bấm điều chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay, bản 2.0 V có thêm lẫy chuyển số. Gương chiếu hậu bên trong có 2 chế độ ngày và đêm, riêng bản cao cấp nhất là loại chống chói tích hợp camera lùi.

Ngoài ghế lái chỉnh điện 10 hướng vẫn giữ ở hai phiên bản số tự động và điều hòa chỉnh tay ở bản 1.8G MT, tự động ở bản 2.0V thì bản 1.8G CVT lần đầu có điều hòa hòa tự động. 

Về tính năng an toàn, Corolla Altis 2015 cũng sở hữu những trang bị “ngon” hơn trước như kiểm soát hành trình Cruise Control, kiểm soát lực kéo Traction Control, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống hiển thị áp suất lốp tiêu chuẩn, camera lùi, hệ thống 7 túi khí trên phiên bản động cơ 2.0L cao cấp nhất và 2 túi khí trước cho tất cả các phiên bản còn lại.



About the author

160