Trị mụn ở lưng nhanh chóng với các nguyên liệu “siêu rẻ”

Posted on at


Hầu hết mọi người chỉ quan tâm đến việc trị mụn ở mặt mà quên mất rằng lưng cũng là một trong số những vùng hay bị mụn nhất. Với vùng lưng, việc điều trị không hề đơn giản vì bạn khó tiếp cận đến chúng. Tuy nhiên, chỉ với một vài mẹo nhỏ dưới đây là bạn đã có thể lấy đi mụn một cách dễ dàng và đặc biệt an toàn cho làn da.

Xát chanh tươi

trị mụn ở lưng

Bạn sử dụng chanh tươi để chà xát lên vùng da bị mụn sẽ vừa giúp điều trị mụn trứng cá hiệu quả, giải quyết nhanh tình trạng lỗ chân lông bị tắc nghẽn và làm mới các tế bào da.

Giấm táo trị mụn

Giấm táo

Thoa giấm táo pha loãng lên phần da mụn, các tinh chất trong đó sẽ làm se khít lỗ chân lông và điều trị mụn ở lưng.

Muối biển

Muối biển

Sau khi tắm bằng nước ấm, bạn nghỉ một chút rồi thoa muối biển lên vùng da bị mụn. Làm cách này thường xuyên sẽ đẩy lùi và phòng ngừa mụn ở lưng.

Đường nâu

Đường nâu

Cách làm tương tự như với muối. Đường nâu chứa lượng axit glycolic dồi dào, có tác dụng làm da săn chắc và điều trị mụn ở lưng hiệu quả.

Yến mạch

Yến mạch

Trộn bột yến mạch với một chút nước đến khi được một hỗn hợp sền sệt, thoa đều lên vùng lưng bị mụn. Thực hiện 2 lần/ tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt mà hỗn hợp này mang lại.

Lưu ý: Sau khi áp dụng 1 trong các cách trên, các bạn tắm lại bằng nước ấm và mặc quần áo rộng, thoải mái để vùng da ở lưng được thông thoáng, tránh tổn thương phần da vừa chữa trị.



About the author

160