Trải nghiệm đẳng cấp Singapore giữa lòng Hà Nội

Posted on at


Hàng loạt căn hộ chung cư The Crown Mulberry Lane được mở bán với các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cùng nhiều ưu đãi lớn dành cho 50 khách hàng đầu tiên.


Với hình ảnh sầm uất, tòa nhà cao tầng san sát - năng động và trẻ trung, các quần thể văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật đan xen cùng kiến trúc hài hòa, Singapore từ lâu đã trở thành nơi giao thoa giữa cái thức thời của văn hóa Tây Âu hiện đại và cái cổ điển in đậm tinh hoa văn hóa Á Đông. Vì vậy, việc nhiều người sẵn sàng chi số tiền lớn để được đặt chân đến và trải nghiệm phong cách sống Singapore. Đó cũng chính là lý do đảo quốc này luôn có mặt trong top những quốc gia có không gian sống “trong mơ” của cư dân toàn cầu.


polyad


Hiểu và cùng chung ước mơ ấy, Tập đoàn bất động sản Capitaland kết hợp với công ty Đầu tư và phát triển Hạ tầng Hoàng Thành (chủ đầu tư) đã mang đến cho cư dân Việt Nam cơ hội được trải nghiệm đẳng cấp Singapore giữa lòng Hà Nội bằng dự án căn hộ Mulberry Lane. Dự án được chau chuốt từ hình ảnh đến chất lượng cùng những gói ưu đãi lớn với 5 tòa tháp được xây dựng trên một khuôn viên rộng lớn có tổng diện tích lên đến 24.466m2. Những tòa tháp này đã đi vào hoat động từ tháng 9/2013 với việc bàn giao căn hộ cho các khách mua, trao tay các gia đình cư dân hơn 500 sổ hồng chính chủ ngay trong năm 2014, chỉ sau một năm hoạt động.


polyad


Khẳng định uy tín về chất lượng và dịch vụ, Mulberry Lane tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm căn hộ hạng sang The Crown Mulberry Lane. Nằm ở vị trí trung tâm trong tổ hợp không gian kiến trúc nghỉ dưỡng phong cách Singapore, The Crown Mulberry Lane mang tới sự thư giãn và tận hưởng tối đa cho cư dân với hệ thống hơn 50 tiện ích cùng sảnh đón tiếp sang trọng, tỷ lệ đỗ xe 1:1 và hệ thống an ninh tối ưu 24/7. Với diện tích căn hộ từ 123m2 trở lên, khách hàng có nhiều lựa chọn, sở hữu căn hộ trên 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu sống cho 3 thế hệ. Dòng sản phẩm căn hộ "2 trong 1" là sự lựa chọn độc đáo với giá trị sử dụng được nhân đôi, thiết kế thông minh với hai không gian sống riêng biệt trong cùng một căn hộ.


polyad


Khách hàng dễ dàng tối đa hoá mục đích sử dụng: kết hợp nhu cầu ở của gia đình chủ nhà và bố mẹ; gia đình chủ nhà và gia đình khách thuê nhà hoặc cho thuê cả hai không gian sống riêng biệt. "Phong cách sống đẳng cấp Beyond Home 24/7" là dịch vụ trọn gói từ y tế, giải trí, mua sắm, du lịch toàn cầu dành riêng cho khách hàng của The Crown Mulberry Lane, nhằm định hình một phong cách đẳng cấp khác biệt và một trải nghiệm sống thoải mái cho cộng đồng dân cư.




About the author

160