Trọn bộ camera giấm sát giá rẻ

Posted on at


   Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng camera quan sát giá rẻ, chất lượng cao, uy tín được khẳng định trên khắp nơi. Nhu cầu sử dụng của khách ngày nay cũng vô cùng đa dạng, một phần lớn khách hàng dùng các loại camera quan sát giá rẻ với chất lượng chấp nhận được để giảm giá cả tới mức tối đa nhất. Một phần còn lại vì nhu cầu dùng tốt hơn một chút mà chọn cho mình những bộ camera tiêu chuẩn tốt hơn như:

 

  • độ phân giải cao 1.0 Megapixel, 2.0 Megapixel or 3.0 Megapixel... Cho ảnh chất lượng FULL HD cực nét
  • Camera  giám sát Wifi lắp đặt đẹp mắt, không cần dây kết nối vô cùng thuận tiện
  • Camera IP cho chất lượng truyền hình ảnh cực kỳ sắc nét

Mặc dù vậy mọi các chức năng của camera cũng được đánh giá theo các mẫu, các nhà sản xuất với tên tuổi lớn, độ uy tín đã được khẳng định trực tiếp qua người lắp đặt.

Tổng hợp các hãng camera an ninh giá rẻ Hiện nay

Camera Vantech:

    Là một uy tín camera nổi tiếng và được sản xuất đầu tiên ở thị trường Việt Nam. Camera vantech được cho là một trong những hãng camera quan sát giá rẻ nhất, chất lượng đảm bảo ổn định và được bán chạy nhất thị trường camera ở Việt Nam.

 

Camera Vantech

 

 

Camera Global:

   nguồn gốc từ Đài Loan, Global đã khẳng định tên tuổi của mình tại thị trường Việt Nam chỉ sau một thời gian ngắn. Với lợi thế là công nghệ sản xuất hiện đại, Camera Global luôn mang lại những hình ảnh sắc nét nhất. Với những chiếc camera theo dõi Global thì bạn không cần phải lo lắng gì về chất lượng sản phẩm cũng như hình ảnh.

 

Camera Global

 

 

Camera Astech:

     Được đánh giá là một dòng camera gia re nhưng Astech đã khẳng định mình về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng bảo hành của mình. Camera Astech với chế độ bảo hành 24 tháng đảm bảo sẽ làm quý khách an tâm sử dụng, lắp đặt hệ thống của Astech.

 

Camera Astech

 

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN LẮP ĐẶT CAMERA GIA RE TẠI HÀ NỘI

Cửa Hàng camera 2star hỗ trợ tư vấn khách hàng về sản phẩm, cách lắp đặt cũng như cách lắp đặt hệ thống 24/24h:

Tổng Đài Hỗ trợ:

  • Hotline 1: 0987 09 8910
  • Điện thoại 2: 0948 29 8338 

Skype: Lehuynh.1304

Email: Huynh1304@gmail.Com

 

  • Hỗ trợ liên tục 24/24h
  • Nhiệt tình
  • Chính xác
  • Uy tín
  • ...

        Chỉ cần gọi, chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình cho quý khách để phù hợp với nhu cầu lắp đặt, đúng với mục đích của mình từ đó mình sẽ lựa chọn được các hãng camera chống trộm giá rẻ nhất, phù hợp nhất. Không những vậy khi lắp đặt trọn bộ camera giám sát thì 2star sẽ hỗ trợ và cài đặt miễn phí cho bạn tên miền theo dõi camera quan sát qua điện thoại cực tiện lợi

 



About the author

160