Trung tam dao tao lai xe uy tin tại tphcm

Posted on at


Khi ghi danh tại Trung tâm đào tạo lái xe uy tín tại TPHCM , quý học viên sẽ được hỗ trợ xe đưa đón, giảm bớt thời gian đến mức tối đa cho quý học viên. Bên cạnh đó, học phí ở nhà trường sẽ là trọn gói kể từ khi học viên đăng ký và mọi chi phí trong thời gian chỉ dẫn sẽ được miễn phí 100% chứ không phát sinh thêm bất cứ học phí nào như những trung tâm khác, hay cam kết giá rẻ hơn nhưng lại mập mờ và không minh bạch để rồi khi vào gia nhận lại sinh ra nhiều vấn đề khác.

Trung tâm đào tạo lái xe uy tín tại TPHCM dạy lái xe luôn nỗ lực hết mình để mang lại cho người học những khóa học lái xe tốt nhất. Nếu học viên còn băn khoăn hay cần hỗ trợ thêm về bất cứ vấn đề gì, xin đừng ngại mà hãy liên hệ theo những thông tin dưới đây để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Sân thực tập của Trung tâm Tiến Thành đạt chuẩn sát hạch của Sở Giao thông vận tải. Trên hết, khi được đào tạo tập lái, học viên sẽ được tập lái trên các phương tiện đời mới và hiện đại, tạo cảm giác thư thái và thoải mái khi học, giúp cho việc học diễn ra suôn sẻ hơn.

Trung tâm đào tạo lái xe uy tín tại TPHCM cam kết sẽ không thu thêm bất kì khoản chi phí phát sinh nào khác trong quá trình học tập. Quý vị sẽ nộp học phí theo loại bằng lái xe du lịch mà mình ghi danh. Bên cạnh đó, mức học phí của chúng tôi vô cùng hợp lý và phù hợp với nhu cầu học tập của người học. Học viên có thể linh động đóng lệ phí thành 2 – 3 lần đều được.

Trung tâm đào tạo lái xe uy tín tại TPHCM
Trong năm 2016, chúng tôi Tiến Thành với mục tiêu tiếp tục duy trì những thành quả đã đạt được. Hướng tới trở thành trường Tiến Thành đào tạo và sát hạch lái xe uy tín tại TPHCM,Tp. Hồ Chí Minh. Để đạt được mục tiêu đó trường đã không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ người dạy với tinh thần nhiệt tình và tận lực với học viên.

Trung tâm đào tạo lái xe uy tín tại TPHCM
VPĐD: 97B Lê Quang Định, P.14, Q. Bình Thạnh.
Liên hệ: 0938.959.218 – 093 77 6868 4
Trang chủ: daotaolaixehcm.vn
Tìm hiểu: Trung tam dao tao lai xe uy tin tại tphcm



About the author

160