Tuổi 20

Posted on at


Tôi chậm hơn người ta nửa tuổi:
Hôm nay chợt nhận thấy như vậy! Tôi chậm hơn người ta nửa tuổi! Tại sao ư! có những thứ khi tôi biết: à! mình phải làm như thế này! mình phải nghe như thế này! thỳ người ta đã biết trước tôi rồi! Mãi mãi tuổi 20! Cái mốc 20 tuổi người ta đã nghĩ ra được nhừng điều kì diệu! Không phải ngẫu nhiên mà người ta mặc định ra cái tuổi 20 rồi khen nó là cái tuổi đẹp nhất! Tôi nghĩ-- đúng ra là tôi chắc chắn rằng cái tuổi đó ai cũng nhận ra mình! có người sớm có người còn chậm hơn nữa! nhưng mà! cái mốc 20 nó k thay đổi! Bởi vậy chậm hơn người ta nửa tuổi cũng đúng thôi! Nhưng tôi nhận ra nó ! tôi thấy nó! Tôi k muốn so sánh nhưng tôi thấy có những người hơn tôi vẫn chưa nhận ra được điều đó! 
Bởi vậy con người ta cần sáng suốt hơn! Đời người không phải ai cũng dài! Cần yêu quý bản thân yêu quý những người xung quanh! Nhớ rằng ai đã cho ta cuộc sống này! Nhớ rằng mình được sống được cảm nhận nhờ ai! Và sống vì ai?
Cái mà tôi nhận ra được rằng: cuộc sống nó thật đáng quý! Đó là bản thân tôi!
Cũng k phải ngẫu nhiên mà tôi viết ra những dòng này! Tôi muốn các bạn hiểu được! và tìm ra bản thân mình! Đừng bỏ lỡ những cơ hội đáng quý! Và nhớ tìm ra được giá trị bản thân! Đừng ích kỉ! Đừng vì mình mà hãy vì người! Chắc chắn như thế! Đừng vì mình mà hãy vì người! Trong mọi tình huống!
Tôi đã đang và sẽ thay đổi nhiều hơn !



About the author

vohuydat2012

students at da nang university of technology

Subscribe 0
160