Ưu điểm khi thuê máy chủ riêng tại doanh nghiệp

Posted on at


 Với dịch vụ cho thuê máy chủ ảo riêng của chúng tôi sẽ sản xuất cho website của người mua với mức độ bảo mật – tốc độ truy cập và thời gian vận động tốt hơn so với dịch vụ máy chủ ảo (VPS). Quý khách có thể tận dụng một nhữngh tốt ưu nhất sức mạnh tài nguyên của hệ thống so với các dịch vụ lưu trữ chia sẻ. Chúng tôi luôn cung cấp cho quý khách cấu hình phần cứng đa dạng và linh hoạt được liệt kê phía dưới đây.

-> chỗ đặt máy chủ ở đâu tốt nhất hà nội.



 
Sử dụng dịch vụ thuê máy chủ riêng sẽ được những gì?
– Cam kết sử dụng 100% máy chủ chính hãng để đảm bảo về vấn đề phần cứng và hạn chế tối đa lỗi phần cứng tránh gây gián đoạn dịch vụ của quý khách, tuyệt đối không tận dụng máy chủ gắn ráp.
– Server được đặt tại Datacenter VDC, một trong những datacenter bậc nhất và tốt nhất tại Việt Nam.
– Tổng Dung lượng đường truyền to lớn nhất Việt Nam và băng thông không giới hạn.

– Toàn quyền quản trị máy chủ.
– Hỗ trợ 24/7/365
– Chúng tôi tư vấn cấu hình server phù hợp nhất với bắt buộc khách hàng, mang đến giá trị sử dụng tốt nhất với khoản đầu tư của người dùng.
– Chúng tôi hỗ trợ cài đặt hệ điều hành (Windows/Linux) hoàn chỉnh trước khi giao quyền quản lý máy chủ cao nhất (Administrator/Root) cho người dùng.
– Với những yêu cầu cài đặt control quản lý server/hosting, chúng tôi tiến hành các bước cài đặt, license, làm xong và hướng dẫn các bước cơ bản dùng Control. Các yêu cầu riêng về cài đặt (lần đầu) phần mềm và cấu hình, chúng tôi sẽ hỗ trợ tiến hành miễn phí.
– Chúng tôi hỗ trợ việc backup và chuyển dữ liệu từ những server khác về.
– Với kinh nghiệm quản lý, chúng tôi tư vấn và triển khai mở rộng hệ thống server với những công nghệ mới nhất (Load balancing, Clustering,…), dùng cho những website có lượng truy cập lớn.
– Chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư và dữ liệu quý khách. Toàn bộ nhân viên chúng tôi không được phép truy xuất vào hệ thống người mua lúc không có yêu cầu trực tiếp từ Hệ thống hỗ trợ, Hotline hoặc Email.
– Bộ phận kỹ thuật xử lý các yêu cầu khách hàng liên tục 24/7/365 qua Hệ thống hỗ trợ và Email.

Bạn đang phân vân chưa biết thuê máy chủ máy chủ tiêng ở đâu tốt? Hãy đến với VDO, những bạn không chỉ nhận được mức giá tốt nhất, mà còn nhận được sự tư vấn hết lòng từ đội ngũ nhân viên để có thể lựa tậu những dịch vụ yêu thích với giá tiền và yêu cầu việc làm.


TAGS:


About the author

160