Về bên em lần nữa anh nhé!!!

Posted on at


Trước đây em mong đến cuối tuần để cùng anh trò chuyện qua webcam vì mình yêu xa, giờ em sợ ngày cuối tuần kinh khủng. Em cảm nhận được niềm hạnh phúc của anh bây giờ, điều mà em không mang lại được qua từng ấy năm.

Đã ba ngày em chấp nhận rút lui, không nhắn tin hay gọi điện làm phiền anh nữa, lòng em đau quặn từng cơn, muốn khóc như một đứa trẻ mà không được. Em đã lớn rồi, phải mạnh mẽ không được làm phiền mọi người, thế nên quay quắt với nỗi nhớ nhung riêng mình. Trước đây em mong đến cuối tuần để cùng anh trò chuyện qua webcam vì mình yêu xa, giờ em sợ ngày cuối tuần kinh khủng.

Theo dõi Facebook của anh, em biết các lịch trình đi chơi dù anh cố gắng giấu. Em tự tìm hiểu rồi tự đau, biết chính mình đã đẩy anh đi xa. Chính những lần cãi vã vu vơ, những vấp ngã của em trước sự cô đơn trong hai năm xa vắng anh, em đã phá hủy tất cả lòng tin ít ỏi anh dành cho em. Em cảm nhận được niềm hạnh phúc của anh bây giờ, niềm hạnh phúc mà em không mang lại được qua từng ấy năm.

Tình yêu em dành cho anh là thật, là tất cả những gì em có. Có người từng hỏi em: Nếu anh không có chút thành công như bây giờ, nếu anh vẫn là một người đàn ông nghèo khó thì em có van xin để quay lại bên anh không? Họ đâu biết em đến bên anh khi anh còn rất nghèo, chia sẻ với anh từng đồng tiền ba mẹ cho em khi còn là sinh viên, chia sẻ nhưng em vẫn giữ cho anh đầy đủ lòng tự trọng mà một người đàn ông cần có. Nếu giờ anh không còn gì trong tay hoặc tệ hơn như thế thì em vẫn bên anh, vẫn yêu anh bởi em chưa một lần yêu anh vì điều gì khác.

Giờ bên anh có người khác, người có lẽ ông trời đã sắp đặt để cùng anh bước trên con đường anh chọn. Còn em ngồi đây để dõi theo bước anh đi và nhận ra hai ta đã bước trên hai con đường khác nhau từ lâu rồi. Lý trí mách bảo em phải rời xa anh, con tim lại đau đớn quằn quại, như không còn có thể đập được nữa. Vậy mà em vẫn nuôi hy vọng rồi trái tim anh lại tìm về bên, sưởi ấm trái tim em. Em vẫn hy vọng ai đó, một cô tiên hay một ông bụt mang anh về bên em một lần nữa. Anh ơi, em cần anh, trái tim em cần tình yêu của anh, về bên em một lần nữa anh nhé.

 


TAGS:


About the author

160