Van Gaal báo "tin buồn" trước đại chiến Arsenal

Posted on at


hiến lược gia người Hà Lan vừa xác nhận, bốn trụ cột là Falcao, Evans, Phil Jones và Rafael sẽ không thể đá chính trong cuộc chạm trán Arsenal hôm 22/11 tới đây.

 

Những cái tên kể trên đều dính chấn thương và đang trên đà hồi phục. Falcao cùng với Rafael đã trở lại tập nhẹ, nhưng Jones và Evans cần thời gian điều trị thêm.

Van Gaal cho biết, bốn cậu học trò sẽ không thể ra sân từ đầu khi Quỷ đỏ làm khách tại Emirates cuối tuần tới.

Van Gaal, M.U, Arsenal

Van Gaal vẫn đau đầu vì chấn thương

"Tôi không nghĩ Falcao, Jones, Evans hay Rafael sẽ có tên trong đội hình xuất phát vì có những người đã xa sân cỏ 5, 6 tuần.

Tuy nhiên, không loại trừ khả năng họ vào sân thay người và đá 20 phút cuối. Tất nhiên, tôi cũng không mạo hiểm xếp quá nhiều cầu thủ chưa đạt 100% thể lực trên băng ghế dự bị.

Hãy nhìn vào trường hợp của Paddy McNair. Cậu ấy bị đau nhẹ sau trận gặp Crystal Palace vì cường độ thi đấu tại giải Ngoại hạng rất cao."

Trong ngày hôm qua, Falcao thừa nhận trên trang mạng xã hội cá nhân là đã bình phục chấn thương cơ đùi và sẵn sàng tái xuất.

Rafael da Silva cũng nuốt trọn giáo án trên sân tập. Riêng trường hợp của Phil Jones, Evans và Rojo thì chưa hẹn ngày trở lại.

Điều đó đồng nghĩa, Van Gaal có thể xếp Smalling đá cặp trung vệ cùng McNair hoặc Daley Blind.



160