Van Gaal chấp nhận đá giao hữu để kiếm tiền

Posted on at


Quỷ đỏ đang xem xét khả năng chơi những trận đấu giao hữu vào giữa mỗi tuần để giữ cho đội hình bận rộn và kiếm tiền trong khi không được tham dự Champions League.

Van Gaal đồng ý cho MU đá giao hữu kiếm tiền

Van Gaal đồng ý cho MU đá giao hữu kiếm tiền

Theo các chuyên gia nhận định bóng đá cho biết,HLV Louis van Gaal ủng hộ kế hoạch của câu lạc bộ khi sẽ để cho MU chơi một số trận giao hữu vào giữa mỗi tuần trong mùa giải 2014/15.Các trận đấu đã được đưa ra bàn, mục đích của việc này là khỏa lấp cho sự trống vắng khi United không được tham gia cạnh tranh ở đấu trường châu Âu. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng đã bị loại khỏi League Cup khi bất ngờ bại trận dưới tay của MK Dons nên hiện tại đội bóng có rất nhiều thời gian dư dả.

Giám đốc điều hành Richard Arnold tiết lộ gần đây rằng ý tưởng vẫn còn đang được xem xét nhưng bây giờ Van Gaal đã noi rằng ông ủng hộ với đề nghị trên. "Tôi hoàn toàn đồng ý", ông nói với các phóng viên của bản tin kèo bóng đá."Tôi đã nói chuyện với [giám đốc điều hành Phó chủ tịch] Ed [Woodward] và Richard tuần trước. Tôi thích các trận đấu ở giữa tuần trước những đối thủ cao cấp."

>> Mourinho lại khẩu chiến với Wenger
>> Kaka được gọi trở lại tuyển Brazil
>> Enrique thẳng thắng đáp trả chỉ trích


TAGS:


About the author

160