Bế tắc trong mối quan hệ với cô gái có chồng con

Posted on at


Tôi đi làm chưa được bao lâu thì phát sinh tình cảm với người đã có chồng con, người con gái đó cũng đáp lại tình cảm của tôi. 



Tôi 25 tuổi, mới đi làm và va chạm nhẹ với cuộc sống. Tôi là người ủy mị, sống nội tâm, giàu tình cảm, đi làm chưa được bao lâu thì phát sinh tình cảm với người đã có chồng con, người con gái đó cũng đáp lại tình cảm của tôi. Thường ngày chúng tôi hay tâm sự và dành cho nhau những ánh mắt, nụ cười đầy tình cảm, nhiều lúc quá đáng tới mức không coi chồng em ra gì. Qua tìm hiểu từ em và mọi người xung quanh, tôi biết em sống không có hạnh phúc, bị gia đình chồng ghẻ lạnh, khinh khi, chỉ coi em như ôsin, thích thì gọi, không cần thì vào phòng mà ngồi một mình.





Về phía chồng em đã không bảo vệ vợ lại còn hay đánh đập, ghen tuông vô lý, cứ cãi nhau là đánh, thậm chí vì giận vợ anh có thể đánh cả con mình rồi cứ sau mỗi lần như thế là đuổi em ra khỏi nhà. Em lại không có được sự giúp đỡ từ bên phía gia đình nhà bố mẹ đẻ nên cô độc và dần mất đi tiếng nói của mình. Tôi thương cảm trước hoàn cảnh của em nên rất muốn chăm sóc và mang hạnh phúc mà em đáng được hưởng.

Rồi mọi chuyên trở nên phức tạp khi chồng em biết chuyện, anh lên cơn ghen đánh em trước mặt tôi và nhiều người khác ngay tại chỗ làm. Sau đó lại xin lỗi rồi níu kéo em. Tôi suy nghĩ có phải chồng em ghen vì yêu hay chỉ vì tôi xuất hiện mà muốn chứng tỏ "Đó là vợ của tao, không ai có quyền lấy đi dù tao không cần nữa". Em cũng nói với tôi rằng còn tình yêu với chồng và cũng rất yêu tôi nên không biết chọn ai. Tôi không thể cứ dùng dằng chuyên ba người như thế này được vì không ai vui vẻ trong chuyện này. Tôi cũng rất sợ chồng em nổi cơn ghen rổi làm tổn hại em, sợ cho chính mình vì ba mẹ đã già nhưng tôi chưa báo hiếu được gì hết.

Đến giờ tôi thật sự không biết em đang nghĩ gì khi nói vừa yêu chồng lại vừa yêu tôi. Tôi cũng không biết hai đứa yêu nhau nhiều như đã nghĩ chưa hay tại tôi yêu em vì thương hại? Còn em, có phải chỉ yêu tôi vì tôi biết lắng nghe, chia sẻ, khỏa lấp được những khoảng trống tình cảm trong em.

Tôi suy nghĩ sâu xa và thoáng nhưng giờ cũng rối, bế tắc, đang có suy nghĩ sẽ buôn tay tạm thời, tạo ra một khoảng lặng cho hai đứa cùng suy nghĩ. Mong các anh chị cho tôi xin lời khuyên.


Thành





About the author

160