Đăng ký khách hàng Doanh nghiệp Mobifone

Posted on at


Thông qua chương trình tri ân khách hàng Doanh nghiệp Mobifone muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng đã luôn ủng hộ và tìm hiểu thị hiếu của khách hàng cũng như những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng các dịch vụ của nhà mạng. Mobifone sẽ luôn nỗ lực để mang đến sự hài lòng với những dịch vụ hữu ích và thiết thực nhất cho khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu chương trình tri ân khách hàng của Mobifone trong tháng 10 này để có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ nhà mạng bạn nhé!

uu-dai-khach-hang-doanh-nghiep

Mobifone triển khai chương trình tri ân khách hàng Doanh nghiệp

Chương trình tri ân khách hàng Doanh nghiệp của Mobifone

Thời gian triển khai: Từ ngày 10/10/2015 – 25/11/2015.

Đối tượng:

Khách hàng Doanh nghiệp có số lượng thuê bao đạt trung bình 5 thuê bao/Doanh nghiệp trong 07 tháng đầu năm.

Với từng mức độ thuê bao phát triển khác nhau khách hàng sẽ có cơ hội nhận số lượng quà tặng khác nhau:

– Dành cho Doanh nghiệp có số thuê bao phát triển từ 06 – 19 thuê bao trong 07 tháng: tặng 2 vali kéo (trị giá 6.000.000đ) cho 1 Giám đốc + 1 Phó Giám đốc.

– Dành cho Doanh nghiệp có số thuê bao phát triển từ 20 thuê bao trở lên trong 07 tháng: tặng 3 vali kéo (trị giá 9.000.000đ) cho 1 Giám đốc + 2 Phó Giám đốc.

Mobifone luôn nỗ lực để mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Cùng với chương trình tri ân khách hàng Doanh Nghiệp của Mobifone, nhà mạng sẽ trực tiếp liên hệ với khách hàng để tặng quà và gặp gỡ để lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng về những ưu điểm, khuyết điểm của từng dịch vụ để có những biện pháp khắc phục phù hợp và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Mobifone sẽ luôn nỗ lực để mang đến những dịch vụ có chất lượng tốt nhất nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và để đáp lại sự tin tưởng mà khách hàng đã dành cho nhà mạng trong suốt thời gian qua. Chúc quý khách hàng luôn có nhiều niềm vui trong cuộc sống khi sử dụng dịch vụ của Mobifone!

Xem thêm : goi m120 mobifone


TAGS:


About the author

160