4 cách giúp bạn biến áo thun cũ thành mới 100%

Posted on at


Bạn có rất nhiều áo thun đã cũ, hoặc các kiểu áo thun đơn giản. Bạn có muốn làm mới các áo cũ của mình thành các áo kiểu mới không. Bữa nay chúng tôi sẽ chỉ dẫn cho các bạn các cách tạo áo thun đơn giản thành các kiểu áo thun mới. Các bạn chỉ cần một vài cái áo thun cũ và một ít phụ  kiện là những chiếc áo mới xinh đẹp sẽ ra đời

Xem thêm >>> Cung cấp dịch vụ in áo thun nhanh

Với những chiếc áo thun này bạn bè của bạn sẽ phải lác mắt vì chiếc áo cá tính của bạn đấy. Các bạn hãy thực hiện thử xem sao nhé nếu lỡ có hỏng thì cũng đỡ phung phí bạn nhé.

Đây là một số cách chế các bạn hãy tham khảo xem sao:

1. Bikini cúp ngực từ áo quây

Để lên được dáng áo đẹp, bạn nên may miếng lót áo ngực vào bên trong. Sau đó, bạn mặc vào người, xác định điểm chính giữa ngực rồi dùng dây buộc hoặc khâu vào là xong!

2. Tái chế áo ba lỗ nữ tính cắt ra từ áo thun free size

Vì đây là dạng áo free size nên cách làm cũng sẽ rất đơn giản. Bạn cắt khoét bỏ phần tay áo, có thể khoét sâu một tẹo cũng không sao, sau đó dùng một dải vải thắt một chiếc nở phần sau lưng.

Các bạn để ý may chặn đường chỉ ở những chỗ cắt để áo không bị xổ nhé!

3. Chế crop top từ áo ba lỗ

Với kiểu áo này, bạn đánh dấu độ dài của crop top theo ý thích rồi cắt phần áo còn lại thành những dải vải rộng chừng 1cm. Tiếp đến, bạn tết những sợi vải đó lại theo kiểu đan túi đựng thị nhé!

4. Áo cut out từ áo thun cũ

Điểm cần chú ý với kiểu áo này là bạn cần chọn loại vải không bị xổ và ít co giãn. Sau đó, bạn vẽ lên áo những phần sẽ cắt bỏ (ở bước này, bạn nên tham khảo trước các mẫu có sẵn) rồi cắt bỏ những phần đó là được.

Xem thêm >>> May áo thun và in ao thun nhanh lấy ngay


TAGS:


About the author

cmsideas-team

Cmsideas are proud of being one of the leading providers about Magento Extensions and Magento Themes. All of these module are created by professional and energetic Mageto Experts under strict quality standard. Thanks to this, they are always highly valued by our customers.

Subscribe 0
160