4 Ngành dễ kiếm việc nhất

Posted on at


Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu xã hội ngày càng tăng cao. Đòi hỏi nhiều ngành nghề mới được ra đời kịp thời đáp ứng nhu cầu đó.  Một số ngành nghề sau sẽ đảm bảo tốt cho bạn một công việc sau này.
 
Quảng cáo, tiếp thị
Một bộ phận không thể thiếu trong bất kì công ty tổ chức nào. Với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật ngày nay thì việc quảng cáo, tiếp thị càng trở nên quan trọng. Đặc biệt là quảng cáo online. Những nghề liên quan đến truyền thông đa phương tiện không chỉ mang lại cho bạn cơ hội tiếp xúc với nhiều nền văn hóa mà con giúp bạn trở nên năng động, tự tin và dư giả với một khoản thu nhập lý tưởng.
 
Ngành giáo dục
Giáo dục bao giờ cũng là lĩnh vực quan trọng hàng đầu của mọi quốc gia. Với nhiều hỗ trợ , trợ cấp từ Nhà nước thì có một công việc trong ngành sẽ giúp bạn ổn định hơn. Bạn có thể làm việc như một giáo sư, giáo viên cấp 1, cấp 2, cấp 3 hoặc học trung cấp mầm non để nuôi dạy trẻ. Tất cả đều mang lại cho bạn một khoản thu nhập ổn định.

sau-khi-ra-mat-vol-1-nhom-beet-doi-nghe-lam-co-giao-mam-non

>> Đăng ký hoc trung cap mam non
 
Công nghệ thông tin
Đây là lĩnh vực rộng lớn và phát triển, nơi bạn có thể tìm kiếm được vô vàn cơ hội việc làm. Dưới đây là một số ngành “hot” được nhiều người theo học như: lập trình, thiết kế web, phân tích hệ thống, quản lý thông tin, chuyên gia phần mềm, phần cứng máy tính, bảo trì,… Một khóa học trung cấp công nghệ thông tin ngắn hạn có thể giúp bạn có một công việc đầy sáng tạo này.
 
Nghiên cứu sinh học
Công việc của một nhà nghiên cứu sinh học là áp dụng các khái niệm về sinh học, khoa học để nghiên cứu các vấn đề về di truyền học, khoa học y tế, dược phẩm, nghiên cứu protein,… Trách nhiệm công việc của các chuyên gia công tác trong lĩnh vực này là phân tích mô hình, tạo ra các mô hình toán học và phát triển các giải pháp. Họ có thể vừa làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu vừa làm kỹ thuật viên trong phòng thí nghiệm.


About the author

160