Múa lân cho event khai trương

Posted on at


Ngày khai trương là ngày đầu tiên ra mắt cửa hàng, công ty, nhà hàng.. của bạn. Có rất nhiều yếu tố để đảm bào cho sự thành công của ngày khai trương. Một bản kế hoạch tổ chức sự kiện khai trương là không thể thiếu, trong đó bao gồm tất cả các hạng mục cho sự kiện khai trương. Và múa lân là một trong những hạng mục quan trọng trong bản kế hoạch.

 


Múa lân là hình thức, phong tục để mang lại điềm may, phú quý cho sự khởi đầu, mở đầu. đặc biệt trong sự kiện khai trương. Nhưng chú lân với nhiều màu sắc trên thân, nhảy múa, hoạt náo sẽ mang lại sự may mắn trong kinh doanh, bán hàng của mỗi công ty, cửa hàng.

 

 

 

 

 

Đoàn nghệ thuật múa lân Thăng Long với những thành viên trẻ, năng động , nhiệt huyết, trực thuộc công ty tổ chức sự kiện MTD VietNam, chuyên phục vụ biểu diễn múa lân cho ngày khai trương. Bạn đang có nhu cầu thuê một đoàn lân để mong muốn ngày khai trương cho cửa hàng, công ty bạn thì Lân sư rồng Thăng Long sẽ là đối tác uy tín, chuyên nghiệp cho bạn.

 


Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong biểu diễn, đã tham gia và là đối tác của nhiều thương hiệu lớn như FPT, BiboMart, Thegioididong... tất cả các cửa hàng trong hệ thống của các đối tác đều có sự góp mặt của đội lân Thăng Long hoạt náo trong ngày khai trương.

 


Với sự uy tín, chuyên nghiệp. chúng tôi luôn đảm bảo những show lân của chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng của bạn. Liên hệ 0969669246  - Công ty CP MTD VietNam để được tư vấn chi tiết nhất.



About the author

160