6 lưu ý khi tổ chức sự kiện chuyên nghiệp noel cuối năm

Posted on at


Đêm giáng sinh là event diễn ra nhiều lần hàng năm, và ta đang đảm nhiệm nhiệm vụ tổ chức sự kiện giáng sinh cho công ty và không biết bắt đầu từ đâu. Hãy lập ngay một bản kế hoạch tổ chức sự kiện đêm giáng sinh để đưa ra danh sách các việc buộc phải làm và lưu ý những điều sau đây sẽ giúp ta có một buổi lễ đón đêm giáng sinh thành quả.


Phân công công việc tổ chức

vì tiệc đêm giáng sinh rơi vào thời khắc cuối năm khi mọi cá nhân đều khá bận rộn để hoàn thành các chỉ tiêu công việc, để tránh áp lực cho đồng nghiệp khi phải tham gia chuẩn bị cho buổi tiệc cùng ta, bạn có thể thuê một cong ty to chuc su kien nếu có điều kiện, hoặc phải phân công việc làm thật rõ ràng cho từng cá nhân.

chú ý vấn đề kinh phí

Thật lưu ý đến các khoản kinh phí, chỉ tiêu dùng khi điều đó thật quan trọng. Đừng nghĩ rằng đây là bữa tiệc chung, tổ chức bằng quỹ chung và "vung tay quá trán".

 

 

Không bắt buộc tổ chức tiệc trong văn phòng

Đừng tổ chức tiệc trong văn phòng do nó sẽ ảnh hưởng tới bữa tiệc trở nên cứng nhắc. Thật khó để tìm ra một vị trí mà tất cả mọi người đều đồng ý bởi ai cũng có sở thích của riêng mình, chúng ta có thể lựa chọn những địa điểm rộng rãi, thoáng mát, trang trạng nếu có điều kiện...

Chọn món ăn phù hợp với số đông

Đồ ăn và rượu là một nhân tố tất yếu. Hãy đảm bảo rằng đồ ăn phải thật ngon và ưng ý với cộng đồng. chúng ta có thể trưng cầu dân ý trước khi đặt tiệc thay bởi vì đặt tiệc theo ý mình.

để ý trật tự trong bữa tiệc

Bữa tiệc sẽ có rất đông người tham dự và rất có thể chuyện không hay sẽ xảy ra. vì vậy chúng ta phải hết sức chú ý đến vấn đề trật tự trong bữa tiệc. khác biệt không cần để nhân viên uống quá say và gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Tránh sự nhàm chán

Đừng đi theo lối mòn bằng việc tổ chức một buổi tiệc liên hoan thật nhàm chán khi tất cả mọi người chỉ ngồi một chỗ và ăn phần ăn của mình. bạn có thể chơi các trò chơi hay lễ giải trí, thi hát để thú vị mọi người nhập cuộc vào event.



About the author

160