5 kiểu boots đẹp "bắt cặp" hoàn hảo với skinny jeans

Posted on at


Bên cạnh quần áo hay túi xách, thì boots - một thứ phụ kiện đặc trưng của mùa Thu – Đông. Bạn có thể kết hợp những mẫu boots đẹp hoàn hảo sau đây cùng quần shorts dạ, váy, boyfriend jeans hay những chiếc skinny jeans.

Ankle boots

Những đôi ankle boots với thiết kế đơn giản cũng phần gót thô vuông vừa mạnh mẽ, vừa chắc chắn lại vừa giúp bạn giữ ấm.  Để diện những ankle boots thật cá tính, bạn có thể nhét gấu quần vào giày hay gập gấu quần lên trên phía mép boots. Ngoài những đôi ankle boots đen đơn giản bạn có thể chọn những đôi ankle boots có tông màu sáng, thậm chí có cả những chi tiết cut-out.

boots đẹp

Chealse boots

Đáp ứng đủ 2 tính năng dành cho mùa lạnh: giữ ấm tuyệt đối và kiểu dáng lôi cuốn, Chelsea boots là được lấy cảm hứng từ những đôi boots cưỡi ngựa phóng khoáng với điểm nổi bật là phần chun nối ở phía 2 bên mắt cá chân, giúp ôm lấy cổ chân và tạo cảm giác thoải mái khi xỏ vào. Các mẫu Chelsea boots thường là boot cổ ngắn, gót thấp hình vuông, tạo sự thuận tiện khi di chuyển, do đó chúng được rất nhiều người mẫu chọn làm item “đinh” mỗi khi ra ngoài.

Chealse boots

Khi diện skinny jeans cùng Chealse boots, bạn hãy đặt gấu quần phía mép trên của boots thay vì nhét gấu quần vào trong boots. Cách kết hợp này vừa giúp giữ dáng cứng cáp của đôi boots mà lại vừa tạo ra hiệu ứng bụi bặm, cá tính hơn cho vẻ ngoài của bạn.

Riding boots

Với một đôi boot cao ngang đùi, sẽ là đẹp nhất nếu bạn phối cùng quần skinny jeans. Không nên thử với các loại quần khác nếu bạn không muốn đôi chân mình trở nên thô thiển. Hãy chọn một chiếc quần skinny jeans bó sát thật gợi cảm, kết hợp cùng boots và cố gắng để phần giáp nhau giữa boots và quần thật phẳng phiu. Nhờ thế, đôi chân của bạn nhìn sẽ thon dài hơn đáng kể đấy.

Riding boots

Shearling boots

Shearling boots (boots lót lông) sẽ thật lý tưởng khi kết hợp cùng skinny jeans tối. Shearling boots lót lông sẽ đem đến một hiệu ứng "rủ" rất tự nhiên trên đôi chân bạn. Mix đồ với kiểu boots này không quá khó, chỉ cần chọn cho mình 1 chiếc quần skinny jeans rồi đi boots ra ngoài như bình thường, sau đó tự chỉnh phần gấu quần sao cho có độ nhăn tự nhiên.

Shearling boots

Stiletto boots (boots gót nhọn)

Khác với vẻ bề ngoài hầm hố của ankle boots đế thô, boots gót nhọn mang lại cho phái đẹp vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính hơn. Nếu như ankle boots hay chelsea boots thường tạo điểm nhấn cá tính cho trang phục, thì những đôi boots với phần mũi, gót nhọn lại tăng thêm nét quyến rũ cho bạn. Với stilettos boots, không có gì gợi cảm hơn việc bạn phối chúng cùng những chiếc quần skinny jeans.

Stiletto boots



About the author

160