Phong cách ăn mặc giấu nhược điểm cho chị em

Posted on at


Phong cách ăn mặc phản ánh gu thẩm mỹ của mỗi người, đây được coi là trợ thủ đắc lực để làm tôn vóc dáng hay che giấu đi nhược điểm của cơ thể. Dưới đây là một số lời khuyên lựa chọn trang phục cho những cô nàng có vóc dáng chưa được “hoàn hảo” để làm tăng nét quyến rũ với người đối diện.

Trang phục cho cô nàng nhỏ nhắn

phong cách ăn mặc

Những bạn nữ có thân hình nhỏ bé thì lựa chọn trang phục freesize là gợi ý tuyệt vời giúp bạn có vẻ “to” hơn so với thân hình thực tế. Nhưng xin lưu ý bạn rằng, bạn chỉ nên sử dụng áo quá khổ để mặc chứ không nên mặc quần quá cỡ, bởi quần sẽ làm cho bạn trở nên mất cân đối trong bộ trang phục. Các loại áo khoác hay áo len sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn gái trong mùa thu đông, mùa hè cũng có những loại áo dáng xuông hay cộc tay quá khổ rất đơn giản nhưng vẫn làm tôn thêm dáng cho bạn. Sử dụng một chiếc khăn to cuốn quanh cổ khiến bạn bớt bé nhỏ đi.

Trang phục cho cô nàng có vòng 1 “quá khổ”

phong-cach-an-mac-2

Cô nàng có vòng 1 quá khổ thì nên chọn các kiểu áo gile để thân hình trở nên thon thả hơn. Với áo gile, bạn sẽ giấu đi được phần ngực quá to và làm gọn gàng cơ thể hơn so với các loại trang phục khác. Với chiếc áo gile, bạn sẽ có thể kết hợp nhiều kiểu độc đáo cho cô nang công sở khi tiết trời chuyển mùa. Loại áo gile này sẽ cực đáng yêu và lãng mạn nếu bạn mặc kết hợp với áo pull vintage hoặc chiffon, ngược lại, sự cá tính và thanh lịch sẽ thể hiện rất sang trọng với các loại gilê tối màu mix cùng áo sơ mi trắng công sở.

Trang phục cho cô nàng có phần hông, đùi lớn

phong-cach-an-mac-3

Với những cô nàng có phần hông, đùi và chân lớn  hay còn gọi là thân hình quả lê) thì giải pháp trang phục ổn nhất chính là sử dụng váy, quần họa tiết hoa văn để làm cân đối và nhỏ đi phần dưới của cơ thể. Bạn cũng có thể kết hợp cùng với áo khoác mỏng để làm tôn thêm vóc dáng và cân đối cơ thể.

Cách ăn mặc cho bạn nữ có vòng 1 nhỏ

phong-cach-an-mac-4

Những người có vòng 1 nhỏ thì nên mặc áo cánh dơi để làm tăng thêm phần ngực, tạo sự quyến rũ cho cơ thể.

Những người có vòng bụng “phì nhiêu”

Các cô nàng tròn trịa nên chọn những mẫu váy hoa nhiều họa tiết, kết hợp với các kiểu thắt lưng sẽ tạo cho bạn cảm giác “nhỏ nhắn” đi rất nhiều.

Với các cô nàng chân to và thô

phong-cach-an-mac-5

Nếu chân bạn thuộc loại to và thô, nên chọn kiểu váy ngang bắp chân hoặc váy xếp ly để tạo sự mềm mại, cuốn hút với người đối diện. Không nên chọn các loại quần bó sát để lộ điểm yếu của cơ thể.

Trang phục cho bạn gái “nấm lùn”

Cô nàng chân ngắn nên lựa chọn váy ôm sát, họa tiết đơn giản hoặc các kiểu váy xòe cạp cao kết hợp với áo croptop sẽ làm tăng thêm “độ dài” cho cơ thể.



About the author

160