Giúp chị em mặc đẹp để cải thiện vòng 3 không như ý

Posted on at


Không phải cô gái nào cũng hài lòng về kích cỡ và hình dáng vòng 3 của mình. Chẳng thế mà nhiều chị em tìm đủ mọi cách để cải thiện vòng 3 trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn, nhưng đó không phải là điều đơn giản. Dưới đây là một số gợi ý về trang phục để vòng 3 hấp dẫn như ao ước.

Váy ôm sát cơ thể

váy ôm sát cơ thể cải thiện vòng 3

Phù hợp với cô nàng sở hữu vòng 3 nhỏ. Những loại váy ôm sát này được thiết kế vừa vặn với phần hông và mông khiến cho phần này có cảm giác “to” ra. Loại váy này sẽ giúp bạn tôn thêm đường cong cơ thể và làm bạn trở nên quyến rũ hơn.

Loại váy bút chì

loại váy bút chì

Phù hợp cho những bạn gái có vòng 3 quá cỡ. Nếu bạn sở hữu vòng 3 to và rộng thì chân váy bút chì sẽ làm cho bạn che bớt đi, tạo độ thon thả cho phần sau.  Lời khuyên cho các nàng có vòng 3 to đó là chọn những chiếc chân váy bút chì kiểu đơn giản với áo dáng rộng để phát huy tối đa hiệu quả trên. Các nhà thiết kế thời trang đã chỉ ra rằng sự đối lập của 2 món đồ này sẽ giúp bạn tạo được vóc dáng cân đối.

Quần ống nhỏ, bó sát chân (Skinny)

quần ống nhỏ, bó sát chân (Skinny)

Phù hợp với cô nàng có vòng 3 tròn trịa. Chiếc quần ống nhỏ, bó sát chân hay còn gọi là quần skinny là lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng có vòng 3 tròn trịa, tạo sự săn chắc. Bạn hãy yên tâm về thẩm mỹ của những chiếc quần ống nhỏ bó sát này, chúng sẽ là một trợ thủ đắc lực phục vụ công việc tạo dáng thật chuẩn cho hình dáng vòng 3 của bạn.

Quần suông, dáng thẳng

quần suông, dáng thẳng

Phù hợp với bạn gái sở hữu vòng 3 khiêm tốn. Những chiếc dáng suông, rộng ở phần chân là lựa chọn phù hợp với các cô nàng này. Nhìn qua, loại trang phục này có vẻ giống kiểu cổ điển và sẽ chẳng thể nào thay đổi được hình dáng vòng 3 của bạn. Tuy nhiên, từ bây giờ bạn nên nghĩ ngược lại theo một hướng tích cực, đặc biệt đối với những quý cô sở hữu vòng 3 khiêm tốn, một chiếc quần dáng suông có thể khiến cho vòng 3 của bạn được nổi bật lên hơn bao giờ hết.



About the author

160