9 Người Bạn KHÔNG cần Mời cưới

Posted on at


Bạn không nên mời những người này đến dự đám cưới của mình nghe có vẻ hơi khắc nghiệt, nhưng hoàn toàn thực tế!

Ngày cưới là ngày trọng đại với bạn, bạn muốn mọi người cùng ăn mừng niềm vui cùng mình, nhưng hãy tham khảo danh sách dưới đây để luôn yên tâm vui vẻ trong ngày  cưới của mình.

Tôi sẵn sàng đặt cược một số người sẽ hoàn toàn đồng ý với danh sách này. Bạn phải đối mặt thôi: Đám cưới đắt tiền, và chúng ta- những cô dâu đang mệt mỏi để lên kế hoạch cho hôn lễ hoàn hảo.

1, Bạn trai cũ.

2, Mẹ của đứa bạn mà bác ấy hay “like” tất các các bài viết trên facebook của bạn nhưng bạn chưa từng thực sự gặp mặt ở ngoài

Cô ấy có thể theo dõi lễ cưới của bạn và cả thời gian diễn ra và sau buổi lễ trên mạng xã hội. Nếu cô ấy đến, có thể cô ấy sẽ chụp ảnh lại, và ồ, cập nhật trên các trang như Facebook…Oh, bạn hẳn đang thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của mình và họ hàng, bạn bè rồi. Vì thế, hãy để cô ấy ra khỏi danh sách khách mời

3, Chuyên gia tẩy lông hay chăm sóc sắc đẹp khác của bạn.

Vâng, cô ấy biết rõ cơ thể bạn tường tận hơn những người khác nhưng cô ấy không cần thiết phải thấy bạn trong ngày trọng đại này.

4, Bất cứ ai bạn đã không nói chuyện với trong vài năm rồi.

 Tôi biết bạn có thể thân thiết với một số người bạn hay anh chị nào đó trong thời gian học đại học, cao đẳng, nhưng nếu bạn đã không giữ liên lạc kể từ khi bạn tốt nghiệp, bạn không có nghĩa vụ để mời họ. Thêm vào đó, bạn hẳn không muốn bất kỳ ký ức “chơi bời” nào của bạn nổi bật ngày trong ngày cưới của mình.

5, Người tình tạm thời của người bạn thân nhất.

Hiển nhiên là bạn rất coi trọng và yêu quí người bạn thân nhất của mình, nhưng  bạn không bắt buộc phải cho cô ấy tới dự cùng thêm một người nữa trừ phi cô ấy và người tình của mình rất coi trọng việc này.

Hãy nhớ, mối quan hệ của cô bạn thân có thể là ngắn ngủi nhưng những bức ảnh sẽ còn mãi mãi, và bạn hẳn không muốn tự hỏi ai là ai khi xem lại bức hình cưới của mình vào 10 năm, 20 năm,30 năm.. sau ngày cưới của mình.

6, Hàng xóm cũ và có thể là hiện tại của bạn.

Nếu bạn còn chẳng giữ liên lạc với những người hàng xóm cũ thì đương nhiên bạn chẳng cần đưa họ vào danh sách khách mời làm gì. Thậm chí là cả với những người xóm hiện tại khi ngày thường bạn và họ cũng chẳng nói chuyện bao giờ.

7, Bất cứ ai bạn coi một là một kẻ thù ngầm, ngoài mặt gọi nhau là bạn nhưng trọng bụng chẳng ưa gì nhau hoặc đang là đối thủ của bạn

Cô ấy hoặc anh ấy có thể là đồng nghiệp hoặc người quen mà bạn đang phải đối phó lại. Bạn có thực sự muốn có những lời khen chúc mừng từ họ trong ngày đặc biệt này?

8, Đồng nghiệp mà có thể phải lòng bạn

9, Bất cứ ai cũng có nghĩ rằng có thể làm ảnh hưởng tới đám cưới của bạn.

Bạn nói: “Khai tiệc thôi”, Họ nghĩ rằng đến một chai, hai chai, 3 chai…và sàn nhà.

Bạn đã có hàng trăm khách để tiếp đón và lo liệu rồi, không cần thêm một người khách quá say xỉn nữa đâu.



About the author

viet-on

make money with

Subscribe 0
160