Amply jarguar 506n chất lượng dùng cho dàn âm thanh kararoke

Posted on at


Nếu nói về xem sản phẩm amply cho dàn âm thanh karaoke nào hiệu quả nhất thì chắc hẳn không ai là không biết tới chiếc amply jarguar 506n. Đây một trong những sản phẩm hiệu quả nhất trong dòng jarguar karaoke 506 seri. Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường âm thanh chiếc amply Suhyoung PA 506n đã tạo nên một cơn sốt thực sự cho thị trường âm thanh karaoke khi nó là sản phẩm được nhiều người tìm kiếm nhất.
Vậy chiếc amply karaoke jarguar này có những đặc điểm gì đáng chú ý mà nó lại được mọi người tin dùng như vậy hãy cùng Loa Nhập Khẩu đi tìm hiểu nhé.


Những nét thiết kế ấn tượng của PA 506n
Đầu tiên khi nói tới sản phẩm này đó chính là những nét thiết vô cùng ấn tượng jarguar PA 506n ta có thể thấy những nét thiết kế của jarguar dành cho chiếc 506n vô cùng bắt mắt người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với lớp vỏ được làm bằng chất liệu hợp kim siêu bền, phủ lên mình một lớp màu đen lịch lãm sơn tĩnh điện vô cùng bền chắc giúp sản phẩm có khả năng chống xước khi bị va đập.
Cũng giống như những chiếc ampli PA 203 seri, tại model 506 seri này cũng được thiết kế tách biệt 2 phần ampli để tạo ra độ nhạy cao và chất lượng âm thanh hoàn hảo. Với thiết kế tách biệt các phần linh hồn của dàn ampli thành R và L chanel, main AMP nhằm ngăn cản sự tương tác lẫn nhau, triệt tiêu hầu hết tạp âm tạo ra 1 cuộc cách mạng về âm thanh có độ nhạy cao, chất lượng âm thanh sắc nét. Hãy cảm nhận sự tuyệt hảo của âm thanh nhờ âm li kỹ thuật số chuyên nghiệp.


Xem thêm: những nét thiết kế của amply jarguar 203n
Thiết kế bên trong khoa học đầy hợp lý
Thiết kế cấu trúc có khả năng tản nhiệt hoàn hảo mang đến sự hiệu quả cao. Tản nhiệt của PA 506n được thiết kế theo kiểu bảng tản nhiệt để có thể tối đa hóa sự tản nhiệt ra bên ngoài của dàn ampli qua sự đối lưu của âm thanh.
Tại chiếc amply 506n này có thiết kế mạch vòng cung giúp cho nó có thể tạo ra thiết bị với âm thanh sống động chân thực và sự chi tiết ở các dải tần thấp, cao là điều kiện cần và đủ của dàn ampli chuyên nghiệp, amply jarguar PA 506N sử dụng tụ điện mạch vòng cung 20.000..F là AMP công suất lớn.
Thông số kỹ thuật amply jarguar 506N
  - Công suất tiêu thụ điện: 340 Watts

  - 150W x 2CH(300W/4Ω)
  - PWM D class, Full Bridge
  - Dãi tần số đáp ứng: 20Hz ~ 20KHz (±1dB)
  - Tỷ lệ tạp âm: 0.1% (Full Rang Frequency) 150W RMS
  - Độ nhạy kết nối bên ngoài: 200mV
  - Ngõ vào kết nối bên ngoài:
  - 2 ngõ vào âm thanh stereo (A/B)
  - Hiệu ứng: 2 chế độ: Reverb, Echo – Dela

 
Trên đây là những nét giới thiệu sơ lược về sản phẩm amply karaoke jarguar PA 506n. để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại đường dây nóng 0932 918 555 – 0949 355 866 để được các chuyên viên kỹ thuật của loa nhập khẩu tử vấn miễn phí

 

 



About the author

160