Loa âm trần OBT thương hiệu đến từ trời tây

Posted on at


 

Loa âm trần OBT thương hiệu đến từ trời tây
Chắc hẳn bạn đã biết hoặc từng nghe qua về những chiếc loa âm trần như loa am tran TOA, loa Bosch loa gắn trần JBL nhưng chắc hẳn chưa mấy ai nghe tới các sản phẩm loa của OBT. Loa âm trần OBT là một sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường âm thanh việt trong thời gian gần đây. Sản phẩm có nguồn gốc tại nước Đức một trong những quốc gia có nền công nghệ mạnh hàng đầu trên thế giới. vậy những sản phẩm này có những nét gì đáng chú hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

 

Loa âm trần OBT cũng có những nét thiết kế khá tương đồng so với các sản phẩm loa gắn trần khác của TOA hay bosch. Loa cũng có một lớp vỏ bên ngoài làm bằng nhựa Polyprolene trắng siêu bền giúp loa có được sự sang trọng trong một không gian lắp đặt.

Loa có điểm nhấn khác biết so với các sản phẩm loa khác đó chính là loa có thiết kế củ bát lớn hơn và tích hợp âm bass vào từng sản phẩm giúp nó trở thành những chiếc loa âm trần cao cấp nhưng lại có mức giá khá rẻ.

Xem thêm: model sản phẩm loa âm trần TOA PC 648R chất lượng giá rẻ


 

Loa gắn trần OBT 605 là dòng loa âm trần có trở kháng cao nên dùng được với amply nghe nhạc thông thường tại gia đình, khách hàng có thể không cần phải mua amply thông báo thông thường, vẫn đảm bảo cho loa vẫn hoạt động bình thường, vì dòng loa gắn trần này tích hợp cả với những dòng amply công suất cao, chất âm thanh đầu ra vẫn ổn, chất âm thanh vẫn có tiếng Bass. Hiện tại trên thị trường chỉ có một mẫu loa này có thể chạy với amply khác loại

 

Trên đây Loa nhập khẩu vừa mới giới thiệu đến cho các bạn 1 mẫu loa âm trần mới trên thị trường. Để biết thêm thông tin chi tiết các sản phẩm loa OBT hay các thiết bị âm thanh khác như amply jarguar, loa karaoke quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0932 918 555 -0949 355866 hoặc truy cập vào website chính thức của chúng tôi loanhapkhau.net để biết thêm chi tiết



About the author

160