Loa âm trần giá rẻ có tại Loa Nhập Khẩu

Posted on at


 

Loa âm trần giá rẻ có tại Loa Nhập Khẩu
Hiện nay nhiều người tiêu dùng vân thường chọn những sản phẩm những sản phẩm loa âm trần giá rẻ tại những địa chỉ không uy tín. Những sản phẩm này thường có giá thành thấp hơn thị trường một chút nhưng lại không được kiểm đỉnh bảo chất lượng, vì vậy đã có khá nhiều người gặp phải cảnh tiền mất tật mạng. Vậy thì bạn lên mua những sản phẩm thiết bị này ở đâu vừa có thể đảm bảo được chất lượng vừa có được mức giá rẻ nhất.

Loa Nhập Khẩu địa chỉ mua hàng uy tín
Là một trong những đơn vị cung cấp, lắp đặt các thiết bị âm thanh uy tín hàng đầu hiện nay trên thị trường. Với vị thế là một đối tác trực tiếp với các hãng cung cấp thiết bị âm thanh nên các thiết bị âm thanh tại đây luôn được chúng tôi chúng tôi phân phối ra thị trường luôn có mức giá ưu đãi và cạnh tranh nhất đặc biệt là các sản phẩm loa âm trần.

 

Tại cơ sở của chúng tôi phân phối 2 mặt hàng loa âm trần chủ đạo đó là loa TOA và loa OBT. TOA là thương hiệu âm thanh thông báo hàng đầu tại Việt Nam, những sản phẩm TOA có nguồn gốc xuất xứ Indonesia, sản xuất dựa trên công Nhật. Còn loa OBT là một thương hiệu khá mới lạ hiện nay treent hị trường Việt, nhưng nó lại vô cùng nổi tiếng trên thế giới đặc biệt là Châu Âu. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ Đức và có nhà xưởng đặt tại trung Quốc. các sản phẩm trên được chúng tôi nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện về việt Nam nên có đủ đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng CO,CQ.

Một số sản phẩm loa âm trần giá rẻ tại Loa Nhập Khẩu
Ví dụ đầu tiên chúng tôi muốn nói tới đó chính là chiếc loa âm trần TOA PC 658R. Loa có thiết kế khá đẹp mắt, thông số kỹ thuật chất lượng giúp sản phẩm có thể sử dụng như những chiếc loa thống báo.

Xem thêm: loa âm trần TOA PC 648R thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, sang trọng


OBT ta có những chiếc loa OBT 605 có thiết kế rất đẹp mắt, sang trọng và đặc biệt sản phẩm còn được trnag bị những thông số kỹ thuật tuyệt vời giúp nó có thể trở lên đa năng khi có thể thể sử dụng như những chiếc loa thông báo hay loa nghe nhạc nhẹ chuyên nghiệp như những sản phẩm nghe nhạc khác. 

 

Vừa rồi chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn một địa chỉ mua loa âm trần giá rẻ chất lượng hoàn hảo nhất hiện nay trên thị trường. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0932 918 555 – 0949 355 866 để được các chuyên viên tư vấn miễn phí

 



About the author

160