Ảnh đại diện và ảnh bìa facebook cực đẹp với Anime

Posted on at


Anime một nét văn hóa đến từ xứ hoa anh đào với cách tạo hình nhân vật độc đáo và dễ thương, tại nhiều quốc gia, Anime được giới trẻ vô cùng yêu thích, trở thành một văn hóa không thể thiếu. Những hình ảnh đẹp cùng những nhân vật dễ thương đã trở thành ảnh đại diện, hình avatar của biết bao bạn trẻ sử dụng facebook.


Hôm nay Facebook.Vnseosem xin giới thiệu "lại" với các bạn sơ lược qua về các bộ Anime và các hình ảnh đẹp, hài hước hay xâu lắng và buồn trong các bộ Anime đã từng làm mưa là gió một thời và để lại một ấn tượng đẹp trong lòng những ai đã từng chót yêu Anime.


Re:Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu
Re:Zero kara Hajimaru Isekai Seikatsu (世界の終わりの世界録), là một bộ light novel được viết bởi tác giả Tappei Nagatsuki và được minh họa bởi họa sĩ Shinichirou Otsuka. Hiện tại thì bộ truyện đã xuất bản được sáu tập. Phiên bản anime ăn theo bô truyện cũng đã được chiếu.
Một cậu thanh niên tên là Subaru Natsuki bị triệu hồi đến một thế giới khác trên đường trở về nhà từ của hàng tiện lợi. Đó có lẽ là một tình huống bất ngờ đối với Subaru, bị triệu hồi đến một thế giới khác và chẳng có chút dấu hiệu nào của người nào triệu hồi cậu, mọi chuyện càng tồi tệ hơn khi cậu bị tấn công. Nhưng rồi cậu được cứu bởi một cô gái mang mái tóc bạc bí ẩn cùng một chú mèo dễ thương tên Puck, Subaru hợp tác với cô gái để đền ơn cô. Khi họ cuối cùng cũng có được một đầu mối, tìm chiếc huy hiệu của cô ấy, Subaru và cô gái lại bị giết bởi một ai đó. Subaru sau đó tỉnh dậy ở vị trí mà cậu đã được triệu hồi đến lần đầu và nhận thấy rằng cậu nhận được khả năng “Quay Về Bằng Cái Chết.” hay còn gọi là reset trong game. Một chàng trai vô dụng có duy nhất khả năng quay ngược thời gian bằng việc chết đi. Và hơn cả là nỗi tuyệt vọng, liệu cậu có thể cứu lấy cô gái bí ẩn khỏi số phận chết chóc không?


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tales of Zestiria the X
Tales of Zestiria the X xoay quanh câu chuyện về nhân vật Sorey và những người lớn lên ở nơi của những vị thần Seraphim, con người không thể nhìn thấy thần linh. Sorey tin vào truyền thuyết nói rằng "từ lâu, con người đã có thể nhìn thấy các thần Seraphim" và ước mơ khám phá những bí ẩn cổ xưa để làm cho thế giới mà con người và thần Seraphim có thể chung sống hòa bình với nhau. Một ngày nọ, Sorey tới thủ đô của con người lần đầu tiên. Cậu rút ra một thanh kiếm thánh và trở thành một Shepherd, và sứ mệnh của cậu bắt đầu.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Re - Life
Relife – “ Sự Cố gắng đôi khi cũng chẳng mang lại kết quả. Nhưng nó đem lại lợi ích hơn rất nhiều. Đó là sự trưởng thành”.Nếu có cơ hội để bắt đầu lại bạn có muốn trở về không? Nếu được trẻ lại 10 tuổi bạn sẽ làm gì?

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


5cm/s
"Nếu như vân tốc Hoa Anh Đào rơi hơn 5cm/s chắc nó sẽ không đẹp đến như thế. Nếu khoảng cách giữa anh và em là 5cm thì chỉ mất 1s để đến với em chứ không phải là một đời người... Hoa Anh Đào vẫn rơi... và tôi đã nắm trượt nó..."

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sakurasou no pet na kanojo
Kí túc xá Sakura là một trong những kí túc xá của trường Đại học Nghệ thuật Suimei là nơi ở của những học sinh kì lạ hoặc gây rắc rối. Sau khi bị đuổi khỏi kí túc xá thường vì giữ mèo trong phòng trọ, Sorata Kanda chuyển sang Kí túc xá Sakura. Khi cậu bắt đầu quen với cuộc sống mới thì Mashiro Shiina, một hoạ sĩ trẻ nổi tiếng nhưng chẳng thể làm gì trong cuộc sống thường ngày chuyển đến. Sorata bị buộc trở thành người chăm sóc cho Mashiro. Đây là câu chuyện về cuộc sống thường ngày của họ, cũng như quá trình trưởng thành của từng người.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Trên là một số bộ anime đã và đang làm mưa làm gió trong giới trẻ một thời. Bạn yêu thích bộ anime nào ? xin để lại cảm nhận của mình và sử dụng những hình ảnh đệp dưới đây để đặt làm ảnh đại diện,hình avatar hay ảnh bìa cho mình nhé.

 


Nguồn: Facebook.vnseosem.com



About the author

160