Anh có thể che ô cho Cự Giải được bao lâu?

Posted on at


Yêu một cô nàng “thời tiết” như Cự Giải, có lẽ anh sẽ luôn phải mang bên mình một chiếc ô, che khi mưa, che khi nắng, hoặc chỉ đơn giản để cô ấy cảm thấy thật an toàn khi ở bên anh.
 
Đối với một cô nàng Cự Giải, với hai chiếc càng cua cứng luôn quặp vào phía bên trong, cô ấy luôn rụt rè và đề phòng với những thứ ở xung quanh mình. Anh có thể thấy cô ấy chơi đùa với bạn bè thả ga, làm những điều quái quái cùng các cô bạn thân của mình nhưng lại luôn đứng chờ đợi một ai đó sẽ tiến đến gần mình trong bữa tiệc lạ. Nhưng nếu anh lại gần và bắt chuyện với cô ấy, chắc hẳn anh sẽ chẳng thể nào ngừng bị thu hút bởi sự đáng yêu của cô ấy đâu anh.

Anh nên luôn nhớ rằng Cự Giải rất nhạy cảm, cô ấy luôn cố gắng che giấu những cảm xúc của mình. Đừng mất kiên nhẫn vì điều đó, chỉ cần anh ở bên cạnh cô ấy và cho Cự Giải cảm giác đáng tin cậy, Cự Giải sẽ trở nên cởi mở và chia sẻ cho anh những cảm xúc, những tâm sự của cô ấy một cách thành thật nhất.

 

Luôn che giấu cảm xúc của mình nhưng nàng Cự Giải lại không hề giỏi trong việc đó. Một ngày cùng với Cự Giải, anh có thể trải qua tất cả những cung bậc cảm xúc của cô ấy: vui vẻ, hào hứng, phấn khích, buồn rầu… Có lúc cô ấy trở nên trầm lắng nhưng lại luôn muốn anh thấu hiểu được tất cả những điều ẩn chứa bên trong sự im lặng ấy. Những lúc này, anh chỉ cần tinh tế một chút, và tôn trọng những cảm xúc riêng của Cự Giải là được rồi. Bởi vì cô ấy sẽ tự quay lại trạng thái bình thường ngay thôi ấy mà.Yêu một cô nàng Cự Giải, cô ấy sẽ đem lại cho anh một tình yêu thật ngọt ngào và đầy lãng mạn. Tình yêu của Cự Giải thường rất chân thành và mãnh liệt, Cự Giải mang đến cho anh cảm xúc được yêu bất cứ khi nào anh ở bên cạnh cô ấy. Và cô nàng cũng hi vọng điều tương tự như vậy. Cô ấy thích sự lãng mạn, thích những bất ngờ ngọt ngào, thích cảm giác anh nói tiếng yêu với cô ấy mỗi ngày. Đối với Cự Giải, việc thể hiện tình yêu rất quan trọng giống như một điều đương nhiên mà cô ấy cho rằng “đó là những gì những người yêu nhau cần làm”.

Cô nàng Cự Giải là một người rất nhạy cảm, tinh tế khó có điều gì có thể qua mặt được cô ấy. Nếu anh thực sự yêu một cô nàng Cự Giải, hãy đem đến cho cô ấy cảm giác an toàn. Trái tim Cự Giải rất yếu mềm và thường bị ám ảnh bởi những tổn thương trong tình yêu. Cô ấy rất chủ động trong tình yêu nhưng lại luôn lưỡng lự về việc duy trì một tình cảm nếu như Cự Giải cảm thấy nó không thật sự vững chắc. Hãy yêu cô ấy bằng trái tim nồng nhiệt và chân thành, đó là cách ngắn nhất và lâu dài nhất để chinh phục và ở bên cạnh một cô nàng Cự Giải.

Không chỉ vây, Cự Giải còn rất biết cách làm mới tình yêu. Ở bên cạnh cô ấy, anh sẽ luôn nhận được những bất ngờ này đến bất ngờ khác. Chăm chút từng ngày kỉ niệm, cũng như những dịp đặc biệt chính là sở trường của cô nàng.

 

Yêu thương đối với Cự Giải dường như là một bản năng, tình yêu ấy dịu dàng, ngọt ngào và luôn chứa đựng cả những hi sinh. Yêu một cô nàng Cự Giải, anh hãy luôn ghi nhớ rằng mình đang nắm giữ một món quà vô cùng lớn lao. Và chắc hẳn, khi được yêu bởi Cự Giải, anh cũng sẽ trở thành một món quà mà cô nàng luôn nhẹ nhàng nâng niu.

 



About the author

viet-on

make money with

Subscribe 0
160