Đau không khi cắt mí mắt Hàn Quốc

Posted on at


"Chào bác sĩ! Tôi 32 tuổi, mắt tôi không thuộc diện một mí nhưng cũng không rõ 2 mí, bởi trên mí mắt có nhiều nếp gấp phụ xếp chồng lên nhau. Vậy theo bác sĩ, tôi có nên cắt mí Hàn Quốc mắt hay không? Nếu cắt mí thì có loại bỏ triệt để được các nếp gấp thừa và đạt kết quả cắt mí mắt đẹp mĩ mãn không? Hơn nữa, cắt mí mắt có đau không? Mong sớm nhận được thông tin tư vấn từ bác sĩ. Tôi xin cảm ơn!"

(Hương Lan, Hà Nội)

Trả lời:

Thân chào Hương Lan! Lời đầu tiên rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh. Thắc mắc của bạn, bác sĩ Hà Thanh xin được giải đáp cụ thể như sau:

Có nên cắt mí mắt hay không?

Theo như mô tả của Hương Lan bạn thuộc trường hợp mắt nhiều mí. Nguyên nhân gây nên tình trạng mắt nhiều mí là ở độ tuổi ngoài 30, da mí mắt không còn săn chắc như trước, những nếp da nhăn nheo và bọng mỡ thừa hình thành quanh vùng mắt, khiến mắt có nhiều nếp gấp phụ nhưng không thành đường mí rõ ràng. Tình trạng này tuy không ảnh hưởng đến thị lực nhưng lại khiến đôi mắt mất đi vẻ sắc nét, tươi tắn và có phần già trước tuổi.

Vậy cắt mí mắt có nên hay không?

Hương Lan thân mến, với kỹ thuật hiện đại, cắt mí mắt Hàn Quốc sẽ loại bỏ triệt để các nếp da thừa nhăn nheo, túi mỡ chảy xệ, đồng thời chỉnh hình lại đường mí mắt theo tỉ lệ khuôn mặt, tạo hình mắt 2 mí rõ ràng, cân đối. Nhờ vậy mà đôi mắt được trẻ hóa trông thấy, tình trạng  mắt nhiều mí cũng được khắc phục dứt điểm. Do đó, bác sĩ Hà Thanh khuyên chị nên cắt mí mắt để lấy lại nét thanh xuân cho "cửa sổ tâm hồn" của mình.

Bạn cũng yên tâm rằng cắt mí mắt không chỉ áp dụng cho các trường hợp mắt một mí, mí sụp,...mà còn là giải pháp hữu hiệu cho những đôi mắt nhiều mí như của chị. Chỉ khoảng 1 - 2 tuần sau phẫu thuật, vết thương đã ổn định và lành lặn, chị sẽ cảm nhận được hiệu quả cắt mí mắt đẹp mĩ mãn.

Cắt mí mắt có đau không?

Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh địa chỉ cắt mí mắt ở Hà Nội ứng dụng công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc hiện đại, ít cắt rạch và hạn chế xâm lấn, đường phẫu thuật rất nhỏ và nông. Tiểu phẫu chỉ tác động vào lớp da và mô mỡ mí mắt, hoàn toàn không xâm lấn sang các vùng mô lân cận, không can thiệp vào cấu trúc nhãn cầu cũng như dây thần kinh thị giác. Do đó kỹ thuật cắt mí mắt không đau và an toàn tuyệt đối.

Trước khi tiến hành tiểu phẫu, bạn đã được gây tê vô cảm vùng mí mắt nên hoàn toàn không đau trong suốt quá trình cắt mí mắt. Sau khi cắt mí mắt , mức độ sưng đau cũng không đáng kể và nhanh chóng thuyên giảm.

Để đạt kết quả cắt mí mắt đẹp, không đau, không để lại sẹo, bạn cũng cần kiên trì thực hiện việc chăm sóc hậu phẫu cẩn thận theo hướng dẫn của bác sĩ thẩm mỹ.

Trên đây là những thông tin phản hồi thắc mắc của bạn Hương Giang: mắt nhiều mí có nên cắt mí mắt không? Cắt mí mắt có đau không? Bạn có thể đến thẩm mỹ viện Hà Thanh để được các chuyên gia thăm khám cụ thể tình trạng mắt cũng như tư vấn phương pháp thẩm mỹ tối ưu nhất cho trường hợp của bạn.

Chúc bạn luôn tươi trẻ!



About the author

160