Bị viêm xoang liệu có cắt cánh mũi được không

Posted on at


"Tôi bị viêm xoang hơn 2 năm nay. Bác sĩ cho tôi hỏi, trường hợp viêm xoang có phẫu thật cắt cánh mũi được không? Cắt cánh mũi có để lại sẹo không và giá cắt cánh mũi là bao nhiêu? Chân thành cảm ơn!"

(Đức Tùng, Hoàng Mai - Hà Nội)

Trả lời:

Thân chào Đức Tùng! Lời đầu tiên, thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Băn khoăn của bạn, thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh xin tư vấn cụ thể như sau:

Viêm xoang có cắt cánh mũi được không?


Tùng thân mến, viêm xoang là một tình trạng bệnh lý thuộc xoang và ống mũi khi màng niêm mạc lót trong lòng các hốc xoang bị nhiễm trùng khiến tiết diện hốc xoang trở nên nhỏ và dễ tắc. Mủ và dịch viêm không qua được lỗ thông gây hiện tượng ứ đọng, ô nhiễm trong xoang và phù viêm niêm mạc hốc mũi.

Trong khi đó, cắt cánh mũi là một tiểu phẫu thực hiện ở bên ngoài, phần sụn và da cánh mũi mà hoàn toàn không can thiệp vào cấu trúc khoang mũi, không tác động tới xoang hay ống mũi. Do vậy, cắt cánh mũi hoàn toàn không ảnh hưởng đến chức năng của mũi cũng như không phụ thuộc vào việc bạn đang có mắc các bệnh về viêm xoang mũi hay không.


Trường hợp viêm xoang của bạn Đức Tùng vẫn có thể thực hiện cắt cánh mũi bình thường mà không có bất cứ tác động tiêu cực nào đến sức khoẻ, đồng thời cũng không làm gián đoạn quá trình điều trị bệnh. Bạn có thể đến cơ sở của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ kiểm tra cụ thể tình trạng mũi và tư vấn chi tiết hơn cho bạn.

Cắt cánh mũi có để lại sẹo không?

Về thắc mắc cắt cánh mũi có để lại sẹo không? bác sĩ Hà Thanh xin phân tích như sau:

Về bản chất, công nghệ cắt cánh mũi hiện nay có ưu điểm là ít cắt rạch, hạn chế xâm lấn. Đường phẫu thuật nằm ở vị trí tiếp giáp giữa chân cánh mũi và má, được khâu kín bằng chỉ thẩm mỹ, sau khi cắt chỉ sẽ hình thành như đường rãnh tự nhiên nơi chân cánh mũi. Do đó, cắt cánh mũi hoàn toàn không để lại sẹo.


Tuy nhiên, hãn hữu vẫn có trường hợp để lại sẹo cơ địa sau khi cắt cánh mũi. Nguyên nhân là do kỹ thuật cắt cánh mũi của bác sĩ mắc phải những sai sót hoặc việc chăm sóc hậu phẫu của khách hàng không đảm bảo an toàn. Bởi vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn cho mình địa chỉ cắt cánh mũi uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, thành thục tay nghề. Đồng thời, sau khi cắt cánh mũi, bạn nên chăm sóc vết thương thật cẩn trọng theo sự hướng dẫn của bác sĩ để đạt kết quả thẩm mỹ như ý.

Cắt cánh mũi giá bao nhiêu?


Cắt cánh mũi là một dịch vụ tương đối đơn giản, không có nhiều thao tác kỹ thuật khó, không cần sử dụng tới các chất liệu độn, thời gian thực hiện tiểu phẫu nhanh gọn. Vì vậy mà giá cắt cánh mũi cũng rất phải chăng, phù hợp với khả năng thu nhập của người Việt.

Tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh, cắt cánh mũi giá 5 triệu đồng.

Nếu bạn Đức Tùng đang mong muốn sở hữu chiếc mũi thon gọn vĩnh viễn với chi phí vừa phải thì dịch vụ cắt cánh mũi của thẩm mỹ viện Hà Thanh chính là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn.

Xem thêm: Cắt cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn tại Hà Nội

Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi đẹp như ý!



About the author

160