Câu hỏi thường gặp về dịch vụ cắt mí mắt

Posted on at


1. Cắt mí mắt có đau không?

Quá trình phẫu thuật cắt mí mắt không đau, bởi lẽ trước khi thực hiện phẫu thuật, khách hàng đã được gây tê vô cảm vùng mí mắt nhằm đảm bảo khách hàng không có cảm giác khó chịu, đau đớn và ca phẫu thuật cắt mí được diễn ra thuận lợi nhất.

Với kỹ thuật thực hiện ít cắt rạch và hạn chế xâm lấn, tình trạng sưng đau sau cắt mí mắt cũng được giảm thiểu đáng kể. Mí mắt chỉ sưng bầm nhẹ và hơi đau nhức trong 3 - 5 ngày sau khi cắt mí. Sau đó mí mắt sẽ ổn định, lành lặn và nhanh chóng đẹp tự nhiên.

2. Độ tuổi nào nên cắt mí mắt?

Cắt mí mắt là giải pháp thẩm mỹ "2 trong 1", vừa khắc phục triệt để da chùng, mỡ thừa mí mắt, vừa tạo hình mắt 2 mí to tròn, sắc nét, giúp đôi mắt được trẻ hóa hiệu quả. Những người độ tuổi ngoài 30, khi vùng da mí mắt bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa sâu, được nhận định là đối tượng phù hợp nhất để cắt mí mắt.


3. Cắt mí mắt có để lại sẹo không?

Cắt mí mắt chỉ tác động vào lớp da và mô mỡ thừa mí mắt mà không xâm lấn sang các vùng mô lân cận, thương tổn để lại không nhiều. Đường phẫu thuật lại rất mảnh và nông, được bác sĩ khâu kín bằng chỉ y khoa thẩm mỹ và tạo hình như đường mí tự nhiên, khéo léo giấu vào nếp gấp mí mắt trên. Vì vậy, cắt mí mắt không để lại sẹo, không gặp biến chứng sau phẫu thuật.

Tuy nhiên, để đạt kết quả cắt mí mắt đẹp như ý, không để lại bất cứ di chứng đáng tiếc nào, bạn cũng cần kiên trì thực hiện chế độ chăm sóc hậu phẫu cẩn thận, tuân thủ chỉ định của bác sĩ.

4. Cắt mí mắt ở đâu đẹp, an toàn?

Một địa chỉ cắt mí mắt đẹp, an toàn phải đáp ứng được các tiêu chí sau:

Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp

Công nghệ cắt mí mắt hiện đại

Quy trình dịch vụ an toàn

Dịch vụ cắt mí mắt đem lại hiệu quả thẩm mỹ tốt, được khách hàng đánh giá cao.


Dịch vụ cắt mí mắt ở Hà Nội tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh ứng dụng công nghệ hiện đại được chuyển giao từ Hàn Quốc, có ưu điểm ít cắt rạch, không gây đau và không để lại sẹo, khắc phục hiệu quả tình trạng da chùng, mỡ thừa mí mắt và tạo hình đôi mắt 2 mí trẻ đẹp tự nhiên.

Đội ngũ bác sĩ của thẩm mỹ viện Hà Thanh là những người am hiểu chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình mí mắt, nhiều năm tu nghiệp tại Hàn Quốc, cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ cắt mí mắt đẹp và an toàn tối ưu. Với tay nghề thuần thục, kỹ thuật chính xác, bác sĩ sẽ cắt bỏ lượng da chùng, mỡ thừa vừa phải, đảm bảo an toàn cho đôi mắt.

Quy trình cắt mí mắt của thẩm mỹ viện Hà Thanh luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Bộ Y tế, mang đến cho khách hàng dịch vụ an toàn không chỉ trong mà còn sau thẩm mỹ.

Với những ưu điểm đó, dịch vụ cắt mí mắt ở thẩm mỹ viện uy tín Hà Thanh sẽ mang đến cho khách hàng đôi mắt tươi trẻ, đẹp tự nhiên với nếp mí đôi cân đối, rõ ràng. Đặc biệt, những nếp da nhăn nheo, bọng mỡ chảy xệ được khắc phục hoàn toàn nên hiệu quả cắt mí mắt có thể duy trì vĩnh viễn theo thời gian.

Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh tự tin là địa chỉ cắt mí mắt đẹp và an toàn hàng đầu tại Hà Nội, là điểm đến tin cậy cho khách hàng đang có nhu cầu cắt mí mắt nói riêng và sử dụng các dịch vụ làm đẹp nói chung.



About the author

160