Bí quyết trang điểm với sắc màu trong veo

Posted on at


Trong những ngày thời tiết thay đổi, mưa gió khiến bạn gái ngại ra đường vì lớp trang điểm có thể bị trôi và lem nhem rất mất thẩm mỹ trên gương mặt trong sáng.

Bí quyết trang điểm để không bị trôi ngày mưa

Với những bạn gái sở hữu một làn da nhờn, lời khuyên là nên sử dụng một lớp kem lót mỏng sau đó là lớp phấn nền và phấn thấm dầu không màu đánh đều cho cả khuôn mặt. Má hồng cũng góp phần quan trọng không kém tạo nên sự hoàn hảo cho khuôn mặt.

bí quyết trang điểm

Các bạn nên chọn loại phấn hồng có độ bám cao dùng được cho cả mùa khô lẫn mùa mưa. Bên cạnh đó, loại má hồng dạng kem có độ kết dính tốt hơn hẳn, cách sử dụng cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần chấm một ít kem vào tay và tán đều lên má. Sau đó, dặm nhẹ một chút phấn phủ lên trên, đảm bảo má hồng của bạn không bị bóng trông rất tự nhiên.

Với son môi: Sử dụng loại son không trôi đánh một lớp thật mỏng. Để son khô, lại thoa một lớp nhẹ lên. Cứ thế đánh nhiều lần, bạn sẽ có một màu son lì, không dễ bị trôi mà môi vẫn không kém phần mềm mại.

Trang điểm với sắc màu trong veo

Sự tươi tắn, trẻ trung của gam màu cam giúp các bạn gái trở nên ấn tượng và gợi cảm hơn.

trang điểm với sắc màu trong veo

- Bước 1: Rửa mặt thật sạch, thoa nước hoa hồng, đánh một lớp dưỡng mỏng có chống nắng, táng kem nền thật mỏng và kết thúc bằng một lớp phấn phủ.

- Bước 2: Dùng chì định hình chân mày một đường mờ, phủ màu nâu nhạt và chuốt mascara nâu giúp chân mày gọn gàng, tự nhiên.

- Bước 3: Phủ màu beige nhẹ nhàng khắp bầu mắt, kẻ đường mắt nước mảnh và dài, đá nhẹ phần đuôi mắt, giúp đôi mắt sắc hơn… bấm mi cong và chuốt mascara để đôi mắt thêm to và long lanh. Kết hợp cặp lông mi giả mỏng sẽ giúp ảnh mắt thêm quyến rũ.

- Bước 4: Đánh má hồng màu cam da ánh nhũ để gương mặt tươi tắn hơn.

- Bước 5: Trước khi đánh son, thoa một lớp son dưỡng nhẹ, sau đó dùng màu cam da và một chút son bóng giúp môi thêm căng mọng. Kết hợp với mái tóc ngắn, lạ sẽ tạo ấn tượng đẹp khi bạn xuống phố.



About the author

160