Phong cách trang điểm cho ngày thời tiết “ẩm ương”

Posted on at


Thời tiết chuyển minh đột ngột khiến bạn dễ bị mệt mỏi và thiếu sức sống. Khuôn mặt sẽ là nơi thể hiện rõ rệt nhất tâm trạng của bạn. Nhưng chỉ với một số mẹo nhỏ dưới đây bạn sẽ trở nên vô cùng rạng rỡ với làn da mịn màng cùng đôi mắt cuốn hút bằng phong cách trang điểm thật tự nhiên.

Cho da mặt

phong cách trang điểm

Bạn muốn trang điểm để da lên màu tự nhiên thì chỉ cần thoa một lớp kem nền thật mỏng, có thể trộn kem BB và kem nền với nhau. Tiếp đó, lấy một miếng mút tán đều kem lên mặt. Sau đó, dùng một lớp kem che khuyết điểm lên phần da dưới mắt để che bọng mắt và những vết thâm quầng.

Bạn có thể sử dụng highlighter để chấm lên phần gò má, tán đều lên cả phần dưới lông mày để tạo làn da trắng sáng, khỏe mạnh. Sử dụng phấn dạng bột để tán đều ở vùng da chữ T, không đánh phấn ở 2 bên má để cho da đượ vẻ tự nhiên hơn.

Dùng má hồng tán tròn ở phần giữa xương gò má tạo vẻ đẹp tự nhiên, hồng hào cho gương mặt, lưu ý không dùng nhũ để đánh má hồng.

Cho phần mắt

Cho phần mắt

Sử dụng 1 lớp kem nền ở mắt để cho phấn mắt bám chặt lên da và lâu trôi. Phần phấn mắt nên chọn loại kiểu không nhũ và màu nâu nhạt để tán đều phần bầu mắt. Tiếp sau là thêm phần phấn màu nâu đậm tán đều phần mí trên và đuôi mắt dưới. Cách này sẽ làm cho mắt to, sâu và thu hút hơn.

Bạn có thể dùng nhũ kem màu vali để tán ở khóe mắt tạo cảm giác long lanh và sáng hơn, thêm kẻ mắt cùng màu ở mí dưới. Các bước này sẽ làm tăng sức sỗng cho đôi mắt của bạn xua tan đi sự mỏi mệt.

Sử dụng một đường kẻ mắt hơi dày từ khóe mắt và hất nhẹ lên trên ở phần cuối đuôi mắt. Màu xanh navy sẽ giúp trung hòa nhũ màu vanilla ở mí mắt dưới và giúp đôi mắt bạn trở nên nổi bật và thật ấn tượng. Kẹp mi và chuốt một lớp mascara cho mi mắt thêm cong.

Cho phần môi

phong-cach-trang-diem-3

Chỉ với tông màu ánh hồng tự nhiên cùng chút son bóng đã có thể tạo nên sức sống cho gương mặt xua tan mệt mỏi.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin với gương mặt vừa trang điểm trên!



About the author

160