BIỆT THỰ ĐƠN LẬP GAMUDA GARDENS - HOTLINE 0947666896

Posted on at


WEBSITE: http://www.gamudalandvietnam.net/

Biệt thự đơn lập Gamuda Gardens Mansions – Tiểu khu Eden, Nằm trọn trong trung tâm của Gamuda Gardens với chỉ 23 căn biệt thự đơn lập duy nhất, được thiết kế cực kỳ tinh tế và ấn tượng dành cho các chủ nhân ưu thích không gian sống thanh bình theo phong cách nghỉ dưỡng.
Đúng như tên gọi “Mansion”, mỗi biệt thự đơn lập Gamuda là một không gian mở với sân phía trước, vườn nằm phía sau, tiểu cảnh bên hiên nhà, ôm trọn cuộc sống của gia chủ trong sự thoải mái và giao hòa cùng thiên nhiên. Tầng trệt với phòng khách, phòng ăn, bếp khô và bếp ướt cùng phòng ngủ cho người già trong khi các tầng trên là các phòng ngủ riêng khéo léo kết hợp với các không gian chung như phòng khách nhỏ, phòng sinh hoạt chung, góc làm việc và đọc sách, góc thư giãn ngoài ban công.


Tận dụng lợi thế của một biệt thự đơn lập với 4 mặt thoáng, thiết kế công năng của tất cả các phòng và khu vực chức năng đều tận dụng tối đa nguồn ánh sáng và gió tự nhiên. Điểm nổi bật của biệt thự đơn lập Gamuda Gardens nằm ở khu vực giếng trời chính giữa ngôi nhà, vừa thể hiện ý đồ kiến trúc, vừa luân chuyển nguồn năng lượng, điều hòa không khí và ánh sáng cho toàn bộ căn nhà.

Vì số lượng Villa chỉ là 23 căn và là sản phẩm quan trọng nhất của Gamuda Gardens, cho nên chủ đầu tư có kế hoạch xây dựng một cách mỉ từ thiết kế đến cảnh quan xung quanh nhằm biến tiểu khu Eden trở thành biểu tượng của toàn khu đô thị trong tương lai.



About the author

160