Bán chung cư Gamuda City The Wings tại công viên Yên Sở

Posted on at


Cổng thông tin Chung Cư The Wings, tòa tháp cao cấp tại trái tim dự án Gamuda City quần thể Gamuda Central, tòa tháp nằm tại vị trí có tầm view đẹp ngay công viên Yên Sở, tòa được thiết kế với khu căn hộ cao cấp và văn phòng cho thuê ...

chung cư the wings gamuda central

Theo quy hoạch Gamuda City sẽ là trung tâm mới của thành phố, trong đó dự án lấy Gamuda Central là trung tâm, Khu Gamuda Central được phát triển chủ yếu là khu trung tâm thương mại, mua sắm cùng với 3 tòa Chung Cư The Wings cao cấp, ngoài cung cấp khu căn hộ cao cấp nơi đây còn cung cấp ra thị trường khu văn phòng cho thuê ngay tại trái tim dự án Gamuda City.

tòa chung cư the wings gamuda hướng sông

Ba tòa tháp cao cấp Chung Cư The Wings Gamuda Central có hai mặt hướng hồ, một mặt hướng khu đô thị Gamuda Lakes, một mặt hướng khu trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất Gamuda City khu Le Parc, theo quy hoạch trung tâm thương mại Le Parc sẽ là trung tâm mua sắm, ẩm thực lớn nhất Gamuda City với không gian quanh hồ vô cùng hấp dẫn.

le parc nằm trong gamuda central

Không gian Le Parc Gamuda Central.

Gamuda City cung cấp ra thị trường hai khu đô thị lớn nhất là Gamuda Gardens và khu đô thị Gamuda Lakes, đây là hai khu đô thị hiện đại, quy mô bậc nhất phía Nam Hà Nội và vai trò của Le Parc là phải cung cấp dịch vụ, thương mại cho hai khu đô thị cao cấp này và cung cấp dịch vụ cho chính cư dân Gamdua Central tại 3 tòa tháp cao cấp có tên The Wings.

Ba tào Chung Cư Năm ngay trung tâm công viên Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội, công viên từng được xem la lá phổi xanh phía Nam thủ Đô và đồng thời cũng là công viên sính thái lớn nhất Đông Nam Á.

chung cư the wings gamuda central

Ba tòa Chung Cư The Wings có vị trí vô cùng đẹp, xung quan ba tòa được bao bọc bởi hai hồ điều hòa lớn, một hồ thuộc khu Gamuda Central công viên Yên Sở, một bên hồ thuộc quần thể Gamdua Plaza, dự án nằm ngay tuyến đường Vành đai 3 huyết mạch, gần đường Giải Phóng, tuyến đường trọng điểm cửa ngõa phía Nam đi các tỉnh phía Nam cũng như vào nội thành Hà Nội.

Đặc biệt dự án nằm cùng tổ hợp nhà phố thương mại Shophouse Gamuda cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng.

Xem thêm:

Biệt thự gamuda gardens

nhà liền kề gamuda gardens

Chung cư gamuda gardens.



160