Bạn đã biết máy quay sony mới

Posted on at


Những ai đam mê nhiếp ảnh và kỹ thuật số chắc có lẽ  đã biết đến máy quay sony. Vậy bạn đã biết đến máy quay sony mới này chưa thì hãy cùng chúng tôi đến với nó nhé!

My Voice Cancelling
Chức năng mới tiện lợi này làm giảm đáng kể cường độ giọng nói của bạn khi ghi hình, trong khi vẫn duy trì âm lượng giọng nói của chủ thể và những âm thanh khác xung quanh. Chức năng này được thực hiện bằng cách phát hiện nơi âm thanh bắt nguồn và đến từ phía sau máy trong dải tần số đặc trưng của giọng nói con người. Thậm chí ngay khi bạn bị kích động trong lúc ghi hình các sự kiện thể thao hoặc con của bạn, tiếng hò reo của bạn sẽ được giảm thiểu tối đa như là một lời thì thầm.

Ghi hình như máy chuyên nghiệp
Máy quay này được hỗ trợ các chức năng chỉnh tay cho phép bạn ghi hình ảnh theo cách bạn muốn. Bạn có thể lấy nét hoặc zoom gần chủ thể dễ dàng bằng vòng chỉnh tay trên ống kính, bằng cách chuyển qua lại một nút trên thân máy. Hai bộ lọc được tích hợp cũng giúp điều chỉnh mức sáng khi ghi hình dưới nguồn sáng mạnh ban ngày.
Night Shot
Với chức năng quay đêm NightShot tiên tiến của Sony, bạn có thể ghi hình ảnh đoạn phim trong tối thậm chí là những môi trường ánh sáng dưới 0 Lux. Ở chế độ NightShot, một lượng tia hồng ngoại được phát ra tự động từ máy quay Handycam® của bạn, cho phép bạn ghi chủ thể đủ rõ để nhận diện khi nằm trong khoảng cách 3m.
Kính Ngắm Điện Tử (EVF)
Màn hình kính ngắm EVF OLED 0.31" cho phép xem trước hình ảnh rõ nét và chuẩn xác cho từng đoạn phim. Nó cũng cho phép bạn chọn khung hình tốt hơn và nâng ổn định khi quay phim để cho những khung hình thêm chính xác.


Bộ Xử Lý Âm Thanh Tiên Tiến
Bộ xử lý âm thanh tiên tiến “Advanced Sound Processor” cung cấp cần thiết việc xử lý giảm ồn âm thanh cho các tính năng Giảm ồn tiếng gió tự động Auto Wind Noise Reduction và Tiếp cận giọng nói Closer Voice. Việc ghi lại âm thanh rõ ràng, chất lượng cao giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.



About the author

160